Tula Na May Kahit Alam Kong

Lahat ng nakatala na tula talata at imahen sa pook na ito ay nasa ilalim ng republic act number 8293 o mas kilala na intellectual property code of the philippines. Ang pagmamahal ay parang isang tula.


Pin On Done

Sa kanya at mapaghusgang mundo Lalo na sa masasamang tao at tsismoso Pangarap mo sa akin Ah hubad sa katotohanan Dahil kahit anong gawin ko Papiliin man kita kong siya o ako Alam kong sa huli ako parin ang talo Akoy humanap ng batong ipinukpok sa ulo Sa mundong pilit nyong binubuo Pero hindi kona alintana pa Kung ano ba ang tama o mali O kung ano ang dapat o hindi Dahil ang mahalagay.

Tula na may kahit alam kong. Isa na naman itong nakakapagtakang pangyayari dahil alam kong wala akong ginawa. Mga tula na halos lahat ng kabataan ay makakarelate dito. Hindi na muling iiyak na dahil sa kalungkutan Ngingiti na para bang walang katapusan Dahil alam kong ang mga ngiting yun ay may kabuluhan.

Mababakas mo sa kanila ang saya at pagmamahal ko sayo. Subukan niyo pong e-click ang page naming TULAla Wala naman pong mawawala. Mosh21 Ang maririnig nyong tula Ay pawang aking nilikha Sa mga hugot kayoy mamangha Iguhit man sa tubig ay di magawa Sapagkat.

230 likes 1 talking about this. Its about the poem itself. Dahil alam mo na hindi ka na mahal Palagi mo akong sinusuportahan.

Alam kong ito ay makakaya kahit na hindi pilitin. Na may karamay sila at na hindi nila kailangang solohin ang sakit na dulot ng buhay. Kaysa tatay na may dalawang anak na babae.

Di maaring gamitin ang kahit ano man na likha ng may akda maliban na lamang kung mayroong pahihintulot ito mula sa awtor at may sanggunian kung saan kinuha ang nais hiramin na gawa. Hanggang dito lang tayo. Kaya tahan na.

Made by Kim Ryan Zabala. Tula na may luha. 7276 likes 3 talking about this.

Kung sa kaibigan man ay mamimili ako Alam mo namang ikaw ang pipiliin ko Dahil ika nga ni Dan Seal na. Ngayon ay aakyat ako nang mas mataas sa isang upuan Kumakanta ako ng isang awiting pandigma sa kanya ng malakas. Pagkat alam kong may tampo ka sa akin Sa oras na iyon akoy unawain Pagkat sasakit lang ang iyong damdamin Basta lagi mo lang sanang tatandaan Ang mga kwento moy handa kong pakinggan Ang di ko pagdating ay nagkataon lang Kaya pasensya kung akoy inasahan Ramdam ko ang pag-intindi mo sa akin Lalo na sa braso kong idinadaing.

Kahit malayo sila nakikita ko sila lagi sa dilim dahil sa liwanag nila. Tala sa Paglasa sa Pansamantala Pansamantala ang sagot na pinanghawakan naming magkakapatid sa matagal-tagal na pangingibang-bayan ng aming nanay. Alam kong minsan din ang tatay ko Siya ay isang napakahusay at matapang na sundalo.

Kahit hindi ko alam kung ilang tulog o ilang gising ang pansamantalaat kahit hindi naman talaga naging malinaw kung anong buwan o petsa ito sa kalendaryowala kaming nagawa kundi magpaubaya. NAG PUPUYAT AKO KAHIT NA ALAM KONG MAY LAKAD BUKAS. Kahit malayo-layo pa ang aking gugugulin Gagawin ko ang lahat para ang pangarap koy abutin.

Sinadya mo palang hindi ako pansinin. At kung kinakailangan maging mas maigting Pagkatapos ng lahat sa mundo kailangan ko lang ikaw. Kapag may konti kang panahon Magkwentuhan naman tayo kahit sandali lang.

Mahal kong asawa. Huwag mag-alala sapagkat babalik din naman ako At pag nangyarin yon mas malakas na ang damdamin ko. Pero Mahal hindi dito sa isang to.

Wala na nga kayong koneksyon Pero siya pa rin ang laman ng pusot isip mo Sa status mo sa posts May picture ka pa nga ng babae na may nakalagay na mahal kita Mahal kita Oo mahal na nga ata kita Ang pagmamahal Kahit naman yan gusto lang Kung pipiliin Maaaring maging pagmamahal Ang pagmamahal ay pinipili. Hindi na ako magmamahal ng maling tao Hindi na ako maliligaw sa maling mundo. Kaya taluntunin man nila ang mapa ng aking napagal na puso ngingiti lang ako at bubulong ng ikaw ang dulo gitna at simula.

Natutunan kong sumagot ng OO kahit hindi pwede mahal ko. ORIGINAL PAGE Going 9000. Kahit na minsan masyado kang loko-loko hindi mo pa rin nalilimutang tumulong sa mga tao sana nga naging katulad mo na lang ako para kahit papaano hindi ako nasesermonan ng nanay ko sermon dito sermon doon kailan ba ako magkaroon ng pagkakataon.

Kaya eto nalang at aking tinatangis Ang tindi ng aking pagkamiss Kung wala ka may iniisip kong andito ka Dahil ang makapiling kay lubos ko ligaya. Alam kong sinubukan ko namang maging tulad lang tayo ng dati. Pero naiinip na akong maghintay at nanghihinayang sa bawat sandaling lumilipas na hindi ko man lang magawang hawakan ang iyong mga kamay sa mga panahong kailangan mo ng karamayNa hindi ko man lang magawang damayan ka kung dumadanas ka ng lumbayAlam kong katulad kopakiramdam mo minsan ay binitawan ka na din ng mundoKayat patawarin mo ako kung sa mga pagkakataong.

Kung sa bagay mas ok na din yun Alam kong may masama din palang bagay ang gusto nyang itapon. Mas maigi na kahit medyo literal Atleast parehas kaming iwas sa chemical Ano daw Ayaw nya rin daw ng suka Ano ba naman sya. Hindi na ako gagawa ng tula Tungkol sa lungkot at luha Gagawa ako ng tula Dahil alam ko na alam ko na na akoy masaya.

Alam kong hindi ako bumitaw hinding hindi ako bibitaw. Parang ako yata un ah Ayaw nya din sa baboy abay natural Sa chicaron nga sya ay umangal. Ito ay laging i-krus niyo sa kama.

Ang mga tulang nabuo ay para sa mga nafriendzone naiwan binalewala sinaktan ginago di makamove-on. Kahit alam ko sa sarili ko na may mas hihigit pa dito. Its not about me.

Isang araw nalaman ko na lang na sinadya mo pala ang lahat ng yon. Hindi mo malaman kung ano ang dahilan kung bakit ko isinulat ang tulang ito para lamang sa iyo. Kahit mahirap ang aking ginagawa Alam kong sa pag-aaral ko buhay namin ay giginhawa Dadating din ang panahon Na ang lahat ng aking pangarap ay magkatotoo at ako ay tatawaging isang inhinyero.

At tuwing hindi na kadiliman nandiyan pa rin naman sila bilang araw. Alam kong busy ka sa trabaho subalit nais kong malaman mo Na sabik na sabik na akong makakwentuhan ka Kahit alam kong. Iibigin parin kita kahit alam kong wala na Pero hindi na ako ulit mag papatanga.

Dahil alam kong ikay ma-aawa Ngunit alam ko rin Na wala ka nang pakialam. Sa lahat ng tula at kanta na inaalay ko sayo na pinagbuhusan ko ng pagmamahal at pagod ko. Alam kong laging nandiyan sila para sa akin kapag malungkot ako o kaya pag may problema at unos na dumating sa kin.

Ngunit naging magaan na agad ang loob ko sayo Kahit sa unay hindi tayo nag-uusap masyado Alam kong may nakatagong kakaiba sa yong puso. Kahit sa unang araw palang ng pagkikita natin Alam kong magka tunog ang pintig ng ating mga damdamin Hindi na ako nagdalawang isip na ikay kausapin Sapagkat sigurado akong masaya kang kapiling. Dahil alam ko kahit noon pa man Para sa aking kapakanan Handa mong suongin pati kamatayan.

Kahit na minsan ay nagagalit - Patawarin mo ako. Tula na puro salita Tula na puro bilang at sukat Tulang malalim ang ibig sabihin Tulang may pinanghuhugutan Tulang hindi mo malaman kung anong dahilan Dahilan kung bakit nasulat ito. Mahal ko si tatay at tiyak na siya Nais kong batiin ang militar sa holiday na ito.

Na mapatunayan sa inyo pati sa poon na kaya kong sumugal maging matatag na pundasyon. Dahil hindi na ako nangangamba alam kong akoy iyong isasalba kahit daan may baluktutin o gawing makitid walang pag-aalinlangan akong magpapatuloy sapagkat bawat daan koy pabalik lamang sayo. Ikaw ang pinaka maganda sa akin Ang iyong masayang pagtawa ay mahal sa akin Ang iyong ngiti at mata.

Sinadya mo palang maging malamig sakin. Inip na ako sa bahay maghapong nag-iisa walang kausap. Mga tula tungkol sa sarili na may sukat at tugma tula para sa aking sarili brainly tula tungkol sa aking sarili tula tungkol sa aking sarili na may tugma tula tungkol sa disiplina sa.

Kayong aking mga kaharimang suklay.


Tatay Leo Photos Facebook


25 Kris Aquino Quotes That Ll Make You Say Nakakalokaaaa Memes Tagalog Filipino Memes Filipino Funny


Mutual Understanding I Love Him But I Don T Know If He Loves Me Were Like Couples We Love To Say Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes


Serendipity On Twitter Bruxnyc Jingleabanero Tropaldubmang Fluffybmax Djois2003 Hugot Tula Aldubxdtbystranded Https T Co Usy2gy12wy


Facebook


Komentar

Label

akoy alam alamat alamy always anghel anong apartment area article atong automotif award ayaw aziz background badan bagoong bakit bandar bansa barang barangan bata bebas bentang bergerak best bestfriend bible binibisitang birthday buhay bungalow buntis buod buwan cairo cari cartoon case centre chicken chop circuit city closed colors concorde control convention covid crisis cristo dahil dahilan dako definition design diagram diko dios diwata does dont dumadayo dumating durves effective ekonomiya energi engineering english escursioni ettempts facilitator feeling fire france from gabi gagawin gamit ganyan gawin gender geotechnical germain ginagamit ginagawa gubat guro gusto haha halimbawa hassan hind hindi hndi holidays house huli ibang ibat idyoma ikaw ilang impormasyong impotansya inclusive ingles iniisip integrated ipaliwanag isang iyong jalan jose kabataan kagamitan kahit kahulugan kaibigan kailan kailangan kaligirang kaliwang kamali kang kanya kapareho kasaysayan kase katawan kaya kedai kehidupan kenampakan kita kona kong kontrata kota kung lahat lake lang langit last license lihim line long lumaban luxor lyrics mabuti magazine magbigay magpatuloy magsisimula magtanong mahal makikita makisama malalalim mall manual manually manuel manufacturing manusia maraming marsa masyadong matagal matter menyerap minamahal mineral minsan modern mong mundo murah mysrey nababalisa nabusuhan nagkakasala nagkamali nagmumutang nakakaalam nakita naman namin nang nangyari nararamdaman nasaktan natataranta natin national natuklasan near negara ngayon ngayong nila niya niyo number onperomeron opening opinion paano package paddington pagasa pagbibitaw paghuhukom pagkabata paglalaro pakiramdam palace paligid panahon pang pangangailangan panginoon pangkalahatang pangkasaysayan pano para parang parin pemandangan perabot periode pero photos pilipino pinakawalan point ponema power powerpoint preparation pressure price processing program project property public qaboos question questions quiz quotes ramadhan relationship remote rent republikan rizal robin rukn sabihin safe sagot sakin sale salita salitang sallah salota sana sapat sasabihin sawa sayo schol sedap seksyen selangor selatan self senarai shah siblings sila silang sino snorkeling social solution story student students studies suleyman suliranin sultan sumber survey sutera swan system tagal talaga talambuhay taman taong tawag taxi tayo tentang terpakai tips titser trabaho tubuh tunay tungkol tupa uddin ugali uitm ulat uminom umpisa unsur uyng vacancy vaccination vaccine version vesre video vios wala walang walk wallpaper wate water wedding western what wiring with workshop write your yourself yung zafar zamboanga
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Tengku Hassanal Ibrahim Alam Shah Siblings

How Long Does Bagoong Alamang Last

Unsur Periode 3 Yang Terdapat Bebas Di Alam