Hindi Ko Alam Kung Saan Ako Lulugar In Tagalog

Ang daming masasakit na salita ang nilunok ko at kinain Para lang maimulat ang sarili sa lahat Na tama na Sa kanya ka naman masaya diba Pagbubitihan ko nalang ang aking sarili habang wala ka Malay mo dumating ang panahon na tama na ang lahat Tamang pakakataon Tamang tao Kaya lang sana pagdumating na iyon Hindi na ikaw ang mahal ko Sana Hindi ikaw ang taong para sa akin. Ang lagay parang nabaliktad pa.


A3 Travels Home Facebook

Lahat nang sino ay natukoy na At kung anu-ano ang nagawa mo pa.

Hindi ko alam kung saan ako lulugar in tagalog. Hindi ko alam kung saan ako lulugar. Dahil sa kanya nagpunta ako sa isang social worker. Ewan ko kung saan sya bakitt.

Where am i going to be with you. Hindi ko alam kung saan ako lulugar sa buhay mo na kung saan marami na akong kasabay. Hindi ko na alam kung saan ako lulugar Kaya sana sinabi mo para hindi na ako nasaktan ng bulgar.

Sabi ko pa noon Busy ka. Dahil sa mga matatamis mong salita na sobrang tumagos sa puso ko na pinaniwalaan ko. Litong lito na ako hindi ko alam kung saan ako lulugar hindi ko alam kung dapat pa ba kitang antayin o hindi na.

Sa simula hindi ko alam kung ano ang nangyayari sa akin. Hindi ko alam kung bakit. Hindi ko alam kung saan ba ako lulugar saiyo.

Pelikulang bitin ang dulo. Lumisan ng walang paalam. At kung kailan ako dapat nagalit.

Hindi ko alam kung saan ba ako lulugar saiyo. Hindi ako tatapak sa hindi dapat tapakan. Hindi sasabat sa usapang walang kinalaman.

Gaano katagal pa ako mabubuhay hindi ko alam at hindi ako nag-aalala tungkol dito. Hindi ko na alam saan ba ako lulugar. Hindi ko alam kung saan ako lulugar sa buhay mo.

Hindi ko alam ano na ba dapat ang aking gawin. Iyak ako nang iyak buong araw. Sagutin mo naman ang mga tanong ko pagbigyan mo naman ako na.

Kasi ako ay medyo seloso Pero kapag nagmahal ako ay seryoso Gagawin lahat para lang si Obito Swak tayo lagi parang Kobe to Kobe Di ko na alam kung saan ito patungo Magkausap tayo lagi minu. Hindi alam kung saan pupuntahan. Di ko na alam kung saan ako lulugar Kung ikaw ba yung makakasama ko sa altar Gabi-gabi akong puyat sa yo kaya Sana ako lang kausap mo di ba.

Doon lang ako patutungo. Naiintindihan ko nang ayaw mo na pero bigyan mo naman ako ng magandang wakas. Oo mahal kita pero hindi ako manhid nasasaktan din ako at napapagod.

Amo ko siya at katulong ako. So pag saan siya pumupunta si Tyang Amy dun ako. Simula nun tinatawag ko siya na shadow ko Kim reasoned Nahihiya kasi ako dito nung unang nag guest host ako parang hindi ko alam saan ako lulugar.

Parang mas maayos pa nung hindi pa tayong dalawa. Hindi ko alam kung saan ako lulugar sayo. Lalong hindi ko alam kung paano At kung saan mananatili maliban dito.

Hanggang pag hanga lang ako. Ngayun alam muna kung saan ka lulugar. Hindi ko alam kung saan siya dito.

Nagbilang na ako ng sampu Pero hindi ko padin mahanap ang dahilan kung bakit hindi ko naabot ang kamay mo. Hindi ko alam kung saan ako pupwesto. Where am i going to be with you.

I dont know where im going. Hindi ko nalang pinatulan ang mga sinasabi niya. Baka naninibago lang ako sa relasyon natin Pero hindi mawala sa isip ko na parang may mali.

Narasan ko na palang maging pulubi Madalas kasi ako mamalimos ng oras at atensyon mo. Hindi mo pa rin agad malalaman kung saan ka lulugar sa buhay niya. Hindi ko alam kung patuloy pa ba kitang susuyiin.

Hindi sasalo sa pagkaing hindi para sa akin Dahil sa hapag na ito hindi ako kasaing. Para tayong hangin na walang lamig at init. Mga kasabay na walang depekto na tulad ng aking taglay.

Iniisip ko noon baka sa akin ang problema. Lulugar ako kung saan ako dapat Kung saan lang ako dapat. Alam ko na kung saan ako lulugar.

Sana kahit isang beses magpakatotoo ka sa mga nararamdaman mo. Dala ang mga bulaklak at tsokolate. Pati nung magsimulang manlamig ka.

So pag saan siya pumupunta siya Tyang Amy dun ako. Pero alam kung hindi papatol sa isang tulad ko si MarcoAlam ko kung saan ako lulugar kung saan ako nararapat. Para tayong tulang hindi matapos-tapos.

Hindi alam kung mayroon pa nga bang dulo na walang hanggan. Sana kahit isang beses wag mo na akong pikutin. Yan ang sinabi nya sakin.

Kasing lakas ng bagyo ang iyong pagdating ngunit sa kalaunan ay bigla kang. How much longer I may live I know nothing about and I do not worry about it. Hanggang sa dressing room pag i-ihi siya dun ako sa labas ng pinto.

Sana kahit isang beses kahit isang beses lang akoy. Tyang dito lang ako. Tyang sama ako kasi nahihiya talaga ako.

Pagod na akong magmahal ng taong hindi ko alam kong mahal din ako ni hindi ko nga alam kung saan ako lulugar sa buhay mo. Kumbaga sa araw nasa pagitan tayo ng umaga at gabi. Suwerte ako dahil may babae sa aking moske na nakapansin na malungkot ako at kinausap niya ako nang kinausap.

Alam ko ang lugar ko. Hindi ko pa rin matagpuan kung saan ako lulugar. Ayoko ng ipilit ang isang bagay na alam kong hindi na pwede.

Ang rason ni Kim Nahihiya kasi ako dito nung unang nag-guest host ako parang hindi ko alam saan ako lulugar. Hindi alam kung nais pa akong mahagkan. Tyang sama ako kasi nahihiya talaga ako Hanggang sa dressing room pag i-ihi siya dun ako sa.

Nakakalito kung dapat pa bang magpatuloy o hayaan na lang huminto. HERE are many translated example sentences containing HINDI ALAM KUNG SAAN - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Translations in context of HINDI ALAM KUNG SAAN in tagalog-english.

Sana kahit isang beses maging malinaw ka. Hindi ko alam kung saan ako pupwesto. Mga kasabay na mas matikas.

Hindi ko alam kung patuloy pa ba kitang mamahalin. Wag kang magalit sa mga pinagsasabi ko dahil hanggang sana lang naman ako. Mag-hihintay o tatanggapin kong tuluyan ka nang lumisan.

Iniibig kita Sa paraang hindi bawal o sobra Kaya dito lang ako Sa tamang lugar ko Sa. Alam ko naman na imposible lahat iyon ehKahit na sa isang sulok nang utak ko gusto ko din sana. Masakit maging kaibigan ng taong mahal mo hindi mo alam kung saan ka lulugar kaya hindi ka dapat umasa o mainis sa kanya dahil wala kang karapatan dahil kaibigan ka lang niya Sana ako ang namimiss mo sana ako ang palaging hinahanap mo sana ako ang mahal mo at sana.

Nung una sabi ko. Wala na tayong tugon sa lahat ng kailan Dahil ginawa na natin lahat ng posibleng paraan. I do not know if i will approach you.

Huwag kang mag-alala alam ko ito.


Toti Marie Applepiengmcdo Twitter


Spoken Word Poetry Filipino Nasaan Ba Ko Sa Iyo Saan Ba Ko Lulugar Kapag Di Mo Sya Maintindihan Ako Ako Ang Hinahanap Mo Pero Madalas Kinahihiya Mo Ako Ni Hindi Mo


Spoken Word Poetry Tagalog Alam Mo Ba Alam Mo Ba Kung Gaano Ka Kaganda Hindi Ko Na Kailangan Pang Sabihin Dahil Obvious Naman Kapag Tinititigan Ka Yung Tipong Audience Ka


Tagalog Quotes Pdf


Tinta On Twitter Supladongbolpen Isifabria Aldub Macho Humeyesu Jophie30 Likha2017 Rps Aldub Katha Adn 34thkingsniper Kauwri06 2scar Love Qveenisabel06 Hugotera 0608 Husayaldub Djgraphicsarts Aldub Iyam Thebarakogirl Edz16thesza


Komentar

Label

akoy alam alamat alamy always anghel anong apartment area article atong automotif award ayaw aziz background badan bagoong bakit bandar bansa barang barangan bata bebas bentang bergerak best bestfriend bible binibisitang birthday buhay bungalow buntis buod buwan cairo cari cartoon case centre chicken chop circuit city closed colors concorde control convention covid crisis cristo dahil dahilan dako definition design diagram diko dios diwata does dont dumadayo dumating durves effective ekonomiya energi engineering english escursioni ettempts facilitator feeling fire france from gabi gagawin gamit ganyan gawin gender geotechnical germain ginagamit ginagawa gubat guro gusto haha halimbawa hassan hind hindi hndi holidays house huli ibang ibat idyoma ikaw ilang impormasyong impotansya inclusive ingles iniisip integrated ipaliwanag isang iyong jalan jose kabataan kagamitan kahit kahulugan kaibigan kailan kailangan kaligirang kaliwang kamali kang kanya kapareho kasaysayan kase katawan kaya kedai kehidupan kenampakan kita kona kong kontrata kota kung lahat lake lang langit last license lihim line long lumaban luxor lyrics mabuti magazine magbigay magpatuloy magsisimula magtanong mahal makikita makisama malalalim mall manual manually manuel manufacturing manusia maraming marsa masyadong matagal matter menyerap minamahal mineral minsan modern mong mundo murah mysrey nababalisa nabusuhan nagkakasala nagkamali nagmumutang nakakaalam nakita naman namin nang nangyari nararamdaman nasaktan natataranta natin national natuklasan near negara ngayon ngayong nila niya niyo number onperomeron opening opinion paano package paddington pagasa pagbibitaw paghuhukom pagkabata paglalaro pakiramdam palace paligid panahon pang pangangailangan panginoon pangkalahatang pangkasaysayan pano para parang parin pemandangan perabot periode pero photos pilipino pinakawalan point ponema power powerpoint preparation pressure price processing program project property public qaboos question questions quiz quotes ramadhan relationship remote rent republikan rizal robin rukn sabihin safe sagot sakin sale salita salitang sallah salota sana sapat sasabihin sawa sayo schol sedap seksyen selangor selatan self senarai shah siblings sila silang sino snorkeling social solution story student students studies suleyman suliranin sultan sumber survey sutera swan system tagal talaga talambuhay taman taong tawag taxi tayo tentang terpakai tips titser trabaho tubuh tunay tungkol tupa uddin ugali uitm ulat uminom umpisa unsur uyng vacancy vaccination vaccine version vesre video vios wala walang walk wallpaper wate water wedding western what wiring with workshop write your yourself yung zafar zamboanga
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Tengku Hassanal Ibrahim Alam Shah Siblings

How Long Does Bagoong Alamang Last

Unsur Periode 3 Yang Terdapat Bebas Di Alam