Kung Alam Ko Lang Na May Iba Ka Palang Minamahal Lyrics

KuNG aLaM kO LaNg Na MaY iBa Ka PaLaNG mINaMaHaL Chicago IL. Baka iwasan mo mga tingin ko sayo Sanay maunawaan mo damdaming kong ito Kahit mayroon ka nang ibang minamahal sa buhay mo Kung alam mo lang kung gano kita kamahal Nagtitiis nagdurusa sa twing kapiling mo sya Kung alam mo lang na mahal na mahal kita Ngunit akoy lalayo nang di na muling masaktan Paalam na sinta at di ko na ito kaya Pangarap ko nalang makakasama ko ikaw.


Kung Alam Ko Lang Toni Daya Tjayreyes Song Lyrics And Music By Toni Daya Arranged By Tfg Tjayreyes On Smule Social Singing App

Bakas sa labi ang saya parang ikaw na nga talaga.

Kung alam ko lang na may iba ka palang minamahal lyrics. Na tiyak ko na nga ang nadarama ko katulad ng ibigin ng aking ama. Buti na lang at aking natuklasan. Lyrics for Kung Alam Ko Lang by Toni Daya.

Lyrics Bakit Nilihim Mo Sa Akin Ang Iyong Nakaraan Naniwala Naman Sa yoAkoy Nagtiwala Hindi Mo Ba Nararamdaman Ang Paghihirap Ng Puso Ko Noon Pa May Umiibig Na Sa yo Kung Alam Ko Lang Na May Iba Ka Palang Minamahal Di Na Sana Ako Naghintay Sa yo Nang Ganon Katagal Umasa AkoAng Buong Akalay Akin Ang Iyong Mundo Buti Na Lang At Aking Natuklasan Ikaw Pala Ay Isang Salawahan. Kung alam ko lang na may iba ka palang minamahal Di na sana ako naghintay sayo ng ganon katagal Umasa ako ang buong akalay akin ang iyong mundo Buti. Erik Santos - Kung akin ang mundo lyrics.

Sanay hindi nasayang ang lahat ng mga pangarap ko. Pang ikapito isinilang ako ang dalangin ko sana ay para sayo. Sagutin mo lang ako kung bakit May luha pa rin sa yong mata Lungkot bay hindi ko nabura Akala ko tayo ay masaya Ngiti mo ay tila ba pilit Puso mo bay di ko nasagip Umaasa ka pa bang may bumalik Wag ng pahirapan Ang mga puso Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Ang hinahanap Ng iyong mga yakap Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Bakit di mo maamin.

Ang aking ina at dahil doon sila ay nagkaroon ng anak na walo. Chorus F Kung alam ko lang na may BbF Iba ka palang minamahal Gm C7-9G Di na sana ako naghintay Fmaj7 BbC C7-9 Sayo ng ganon katagal. Kung alam ko lang na may iba ka palang minamahal.

Kung alam ko lang na may minamahal ka pang iba. F FEb Umasa ako ang buong akalay Bbmaj7 Akin ang. Di mo na sana naisip kumaliwat iwanan ang.

Ngunit ipagpapatuloy ko pagmamahal kong ito. Kung siya ang iyong mahal Aminin. Kahit alam ko na.

May minamahal Tulad mo at tulad ko Nakadama sa isat isa ng pag-ibig Kayat habang may pag-asa kayo Humanap ng pag-ibig na totoo Saka lang liligaya Kung mayron ng tunay na minamahal Ohhh. Na di ka na pala uuwi sakin. Kung alam mo lang Verse 2 At tuloy ko na ngang itinatago ang laman ng aking puso.

Bakit Nilihim Mo Sa Akin Ang Iyong Nakaraan naniwala Naman Sa yoAkoy Nagtiwala hindi Mo Ba Nararamdaman Ang Paghihirap Ng Puso Ko noon Pa May Umiibig Na Sa yo Kung Alam Ko Lang Na May Iba Ka Palang Minamahal di Na Sana Ako Naghintay Sa yo Nang Ganon Katagal umasa AkoAng Buong Akalay Akin Ang Iyong Mundo buti Na Lang At. Kung Malaya Lang Ako Lyrics. Umabot sa ganito kung nakuntento ka lang sana.

Ay tampulan ng lungkot sapo ang ulo di na sana. Sa lahat ng nagawa ikaw lang ang tama bigla pang Nawala. Nagkulang pa ba ko o sobrang ka lang minahal kaya sa hantungan.

At di mo manlang saakin maamin. At huling beses na pala natin magkikita sana ay nasulit ko pa. FrenchDutch formatierungsoptionen GermanEnglish paano ko tatawag.

Repablikan Kung Alam Mo Lang Lyrics. Jovit Baldivino - Paano lyrics. Lyrics for Kung Alam Ko Lang by Jeffrey Hidalgo.

Di ko malaman kung pano ko ba sasabihin sayo na mahal na kita. Ang aking ina at dahil doon sila ay nagkaroon ng anak na walo. Sabihin mo may kulang pa ba ang tulad ko sayo.

Paano ang puso ko na nabihag mo na labis nangungulila sayo. Kung Alam Mo Lang. May minamahal Bawat taong may damdamin ay may minamahal Tulad mo at tulad ko Nakadama sa isat isa ng pag-ibig Kayat habang may pag-asa kayo Humanap ng pag-ibig na totoo Saka lang liligaya Kung.

Na may mahal kanang iba. 1433 likes 10 talking about this. Taong nagpahalaga sayo minahal ka ng totoo.

Ka sa bawat sandali Araw - gabi Di mapakali anong dapat kong gawin upang makapiling Ngunit ngayon alam kong may mahal ka nang iba At kahit na ano namang mangyari Ikaw pa rin naman ang nagmamay-ari Ang puso kong itoy laan lamang sayo Di baleng maghintay at. Noong simula Di bat kay saya natin Ligaya ay walang patid Magkaibigan nauwi sa pag-ibig Ngayon bakit ka Ay nagpapaalam na Iiwan nang nagdurosa Ang aking puso Na dati ay kay saya Kung alam ko lang Na ako ay masasaktan Di na sana kita inibig Di na sana hinayaan ang puso Pumintig para sayo Ng ganoon din na iiwan mo Di na sana. Results for kung alam mo lang sana lyrics translation from Tagalog to English.

Di ko malaman kung pano ko ba sasabihin sayo na mahal na kita. Ngayong alam ko na. Tao lang ako may kahinaan pagdating sa mga.

Umasa ako ang buong akalay akin ang iyong mundo. Kiss Jane - Kahit na lyrics. Kung tulog ka.

Alam ko kahit ganyan ka Ay mahal parin kita mahal parin kita Alam mo kahit ganyan ka Ay wala na ngang ibang Pwedeng pumalit sayo Kaya wag ka nang Oo Up Dharma Down. Bakit mo pinaasa ngayong lahat ay huli na. Ikaw pala ay isang salawahan.

From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories. Ngunit di ko man alam na may mahal ka nang iba. Sanay patawarin mo dahil di ko alam kung paano paano kung.

Kung nalaman ko lang agad ang tunay at totoo. Nanaisin mo pa bang lumayo sa piling ko At kung alam mo lang sana Kailanmay di mawawala Ang pag-ibig ko sayo lagi nasa puso ko Pipilitin kong itago ang lahat ng ito Ngunit patuloy kong tanong Kailan kaya magwawakas oh ito Kung alam mo lang kaya Ang tunay na nadarama Nanaisin mo pa bang lumayo sa piling ko At kung alam mo lang sana Kailanmay di mawawala Ang pag-ibig ko sayo lagi nasa puso ko Kung alam mo lang kaya Ang tunay na. Makasama ka lang kahit anung pagsubok ay handa ko nang makasagupa Chorus Kung alam mo lang ang tunay kong nadarama sayo Nais kong malaman mong ikaw lang ang iniibig ko Sana pag nalaman mo mahalin mo rin ako Kung alam mo lang ang pag ibig kong ito.

Nang ikaw ay dumating Nadama iba sa damdamin Kilos mot mga paglalambing ang syang Lagi ay umaakit sa akin Kahit dayain pa ang puso at isipay Hanap ka. Na may iba ka na palang kapiling. Ang kapanganakan ko at kapalaran ko sana maging tayo ngang dalawa.

Di na sana ako naghintay sa yo nang ganon katagal. Na tiyak ko na nga ang nadarama ko katulad ng ibigin ng aking ama. Kung nakuntento ka lang.

Pang ikapito isinilang ako ang dalangin ko sana ay para sayo.


Kung Alam Ko Lang Toni Daya Song Lyrics And Music By Toni Daya Arranged By Jobhs Ali On Smule Social Singing App


Kung Alam Ko Lang Song Lyrics And Music By Toni Daya Arranged By Jonel Ibanez On Smule Social Singing App


Kung Alam Ko Lang Song Lyrics And Music By Toni Daya Arranged By Jonel Ibanez On Smule Social Singing App


Kung Alam Ko Lang Lyrics Toni Daya Only On Jiosaavn


Chords For Kung Alam Ko Lang Toni Daya On Cd


Komentar

Label

akoy alam alamat alamy always anghel anong apartment area article atong automotif award ayaw aziz background badan bagoong bakit bandar bansa barang barangan bata bebas bentang bergerak best bestfriend bible binibisitang birthday buhay bungalow buntis buod buwan cairo cari cartoon case centre chicken chop circuit city closed colors concorde control convention covid crisis cristo dahil dahilan dako definition design diagram diko dios diwata does dont dumadayo dumating durves effective ekonomiya energi engineering english escursioni ettempts facilitator feeling fire france from gabi gagawin gamit ganyan gawin gender geotechnical germain ginagamit ginagawa gubat guro gusto haha halimbawa hassan hind hindi hndi holidays house huli ibang ibat idyoma ikaw ilang impormasyong impotansya inclusive ingles iniisip integrated ipaliwanag isang iyong jalan jose kabataan kagamitan kahit kahulugan kaibigan kailan kailangan kaligirang kaliwang kamali kang kanya kapareho kasaysayan kase katawan kaya kedai kehidupan kenampakan kita kona kong kontrata kota kung lahat lake lang langit last license lihim line long lumaban luxor lyrics mabuti magazine magbigay magpatuloy magsisimula magtanong mahal makikita makisama malalalim mall manual manually manuel manufacturing manusia maraming marsa masyadong matagal matter menyerap minamahal mineral minsan modern mong mundo murah mysrey nababalisa nabusuhan nagkakasala nagkamali nagmumutang nakakaalam nakita naman namin nang nangyari nararamdaman nasaktan natataranta natin national natuklasan near negara ngayon ngayong nila niya niyo number onperomeron opening opinion paano package paddington pagasa pagbibitaw paghuhukom pagkabata paglalaro pakiramdam palace paligid panahon pang pangangailangan panginoon pangkalahatang pangkasaysayan pano para parang parin pemandangan perabot periode pero photos pilipino pinakawalan point ponema power powerpoint preparation pressure price processing program project property public qaboos question questions quiz quotes ramadhan relationship remote rent republikan rizal robin rukn sabihin safe sagot sakin sale salita salitang sallah salota sana sapat sasabihin sawa sayo schol sedap seksyen selangor selatan self senarai shah siblings sila silang sino snorkeling social solution story student students studies suleyman suliranin sultan sumber survey sutera swan system tagal talaga talambuhay taman taong tawag taxi tayo tentang terpakai tips titser trabaho tubuh tunay tungkol tupa uddin ugali uitm ulat uminom umpisa unsur uyng vacancy vaccination vaccine version vesre video vios wala walang walk wallpaper wate water wedding western what wiring with workshop write your yourself yung zafar zamboanga
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Tengku Hassanal Ibrahim Alam Shah Siblings

How Long Does Bagoong Alamang Last

Unsur Periode 3 Yang Terdapat Bebas Di Alam