Kailangan Kita Kung Bakit Di Ko Alam Lyrics

Bakit di pagbigyang muli ang ating pagmamahalan. Kailangan kita Sana pagdilat ko Ikay nandito na Sa aking bisig Ikaw ay yayakapin ko Buong higpit Pangakong di ka bibitiwan Hindi magmamaliw Pag-ibig kot himig Ang puso koy Iyong inangkin Tadhanang kakaiba Sa atiy tinakda Magmula ng ikay dumating Oh giliw Kailangan kita Pagkat ang buhay ko ay kulang kung Ikay mawawala Kailangan kita Pagkat ang puso ko Sayoy walang ililigaya pa Kailangan kita Sana pagdilat ko.


Ex Battalion Bounty Lyrics Makukuha Rin Kita Lyrics Pinas Lyrics Battalion Rin

Kailangan Kita Lyrics by Curse One.

Kailangan kita kung bakit di ko alam lyrics. Kailangan ka ng puso ko. Sabihin mong mahal mo din ako. Buhay ko mat kaluluwa.

Di ko alam kung ano ako. Sana noon pa kita nakilala Sana noon pa lang na ang puso ay malaya pang magmahal. Di ko alam kung ano ako Kapag ikaw ay wala sa piling ko Oh Oh Oh Kailangan kita Kailangan ka ng puso ko Sana ay di mo lisanin at pabayaan na nag-iisa Dito sating mundo Sana ay mawala na ang pangangamba Sabihin mong mahal mo din ako at kailan may sakin hinding hindi ka lalayo Dahil hindi ko kakayanin pag.

Sagutin mo lang ako kung bakit May luha pa rin sa yong mata Lungkot bay hindi ko nabura Akala ko tayo ay masaya Ngiti mo ay tila ba pilit Puso mo bay di ko nasagip Umaasa ka pa bang may bumalik Wag ng pahirapan Ang mga puso Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Ang hinahanap Ng iyong mga yakap Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Bakit di mo maamin. Sana ay mawala na ang pangangamba. Kung mawawala ay di bat sayang naman.

Akoy lisanin mo na. Pag-yakap kita ng mahigpit. Ooh woah woah Woah hoo woah woah woah Oh yeah.

Sign up for Deezer and listen to Kailangan Kita by Curse One and 73 million more tracks. Kailangan kita kailangan ka ng puso ko Sana ay di mo lisanin at pabayaan na nag-iisa Di sating mundo sana ay mawala na ang pangangamba Sabihin mong mahal mo din ako at kalian may sakin hinding hindi ka lalayo. Kapag ikaw ay wala sa piling ko.

Ay di na kailangan pa. Lyrics for Kailangan Kita by Jed Madela. Bukas na lang kita Bukas na lang kita Bukas na lang kita Mamahali nandito lang ako lyrics chords.

At kung nagkamali sayo patawad ang pagsamo ko. Sana ay mawala na. Ay di na kailangan pa.

Lyrics Kailangan Kita. Bukas nalang kita mamahalin Sabay sa paglaya ng ating mga puso. Kung gaanoy di ko alam.

Kailangan ka ng puso ko. Di ko alam Lyrics. Ayaw ko ang parating na umaga Dahil alam ko na ikay aalis na Kahit anong lambing at pigil ng pagyakap ko Tuluyan mo pa ring tatalikuran ako Kahit alam mo na kailangan kita Hindi ka maawat sa paglisan sinta Paano b.

Parang akoy nasa langit. Ng tinig Kailangan kita Kung gaanoy di ko alam Bastat kailangan kita Magpakailan pa man Sakali sinta Akoy lisanin mo na Buhay ko mat kaluluwa Ay Akala Ko Ay Ikaw Na Willie Revillame. Here is the lyrics of Kailangan Kita by Curse One.

Di ko alam kung ano ako kapag ikaw ay wala Sa piling ko oh oh ooh-oh Kailangan kita kailangan ka ng puso ko Sana ay di mo lisanin at ah Pabayaan na nag-iisa dito sa ting mundo Sana ay. Verse 1 G Kailangan kita GM7 Em Dm Bakit kailangan kita G7 C Cm Bakit uhaw sa hamog Bm7 E Ang bulaklak twina Verse 2 Am D7 Bakit ang awit Bm Em Ay kailangan ng himig Am AmM7 Am7 Na kailangan. Kailangan kita Bakit kailangan kita Bakit uhaw sa hamog Ang bulaklak twina Bakit ang awit Ay kailangan ng himig Na kailangan ng titik Na kailangan ng tinig Kailangan kita Kung gaanoy di ko alam Bastat kailangan kita Magpakailan pa man Sakali sinta Akoy lisanin mo na Buhay ko mat kaluluwa Ay di na kailangan pa Bakit ang awit Ay kailangan ng himig.

Sana di mo lisanin at pabayaan na nag-iisa. Kailangan kitaBakit kailangan kitaBakit uhaw sa hamog. Ang tunay na pag-sinta.

Ang isat-isay mayrong pagdaramdam. Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan. The Lyrics for Kailangan Kita by Curse One have been translated into 1 languages.

Tayo nat ulitin ang pag-ibig natin. Paki-usap koy ako ay pakinggan. Buhay ko mat kaluluwa.

Ngunit ito ay panaginip lamang. Lyrics of Kailangan Kita Acoustic Curse One. Kapag ikaw ay wala sa piling ko.

Bakit kailangan kailangan Na tayo dumating pa dumating pa Sa gantong kalagayan kalagayan Na tayo nanghihina tayo lumaban Bakit kailangan kailangan. Di ko alam Kung saan kailan pano ba nag umpisa ang lahat Di na mapakali nag kakamali na bubulol na uutal Kailan ba napansin na Nandyan ka lang Di ko alam kung. Kung gaanoy di ko alam.

Di ko alam kung anu ako kapag ikaw ay wala sa piling ko oh oh oh. Sa piling nya nadarama. Oh Oh OhKailangan kita.

Bakit nagbago di ko alam ang dahilan Di ko kakayanin kung talagang magpapaalam Bakit ba minamahal kita Bakit ba palagi mong sinasaktan ang puso ko Nababaliw pa rin ako sa yo Bakit ba minamahal kita Kahit aking nadaramang may mahal ka ng iba At parang bulag akong umaasa Bakit ba minamahal kita Ohhhh Bakit ba minamahal kita Bakit ba palagi mong sinasaktan ang puso ko Nababaliw pa rin ako sa yo Bakit ba minamahal kita. Di ko alam kung ano ako. Sana di mo lisanin at pabayaan na nag-iisa.

Muli ikaw lang at ako. Kailangan kita Bakit kailangan kita Bakit uhaw sa hamog Ang bulaklak twina Bakit ang awit Ay kailangan ng himig Na kailangan ng titik Na kailangan ng tinig Kailangan kita Kung gaanoy di ko alam Bastat kailangan kita Magpakailan pa man Sakali sinta Akoy lisanin mo na Buhay ko mat kaluluwa Ay di na kailangan pa Bakit ang awit Ay kailangan ng himig Na kailangan ng titik Na kailangan ng tinig Kailangan kita Kung gaanoy di ko alam Bastat kailangan kita. Akoy lisanin mo na.

Lyrics for Kailangan Kita by Leah Navarro. Kailangan Kita Jed Madela Kailangan kita Bakit kailangan kita Bakit uhaw sa hamog Ang bulaklak twina Bakit ang awit Ay kailangan ng himig Na kailangan ng titik Na kailangan ng tinig Kailangan kita Kung gaanoy di ko alam Bastat kailangan kita Magpakailan pa man Sakali sinta Akoy lisanin mo na Buhay ko mat kaluluwa Ay. Kailangan kita Kay ganda ng ating pinagsamahan Mga pagsubok ay ating nalampasan Kay tamis ng ating pagmamahalan Sa Maykapal ngayon ay nagsumpaan.

Hahayaan mo ba na maging ganoon na lang. Ang bulaklak twina Bakit ang awit Ay kailangan ng himig Na kailangan ng titik Na kailangan ng tinig Kailangan kita Kung gaanoy di ko alam Bastat kailangan kita Magpakailan pa man Sakali sinta Akoy lisanin mo na Buhay ko mat kaluluwa Ay di na kailangan pa Bakit ang awit Ay kailangan ng himig Na kailangan ng titik Na kailangan ng tinig Kailangan kita Kung gaanoy di ko alam Bastat kailangan kita Magpakailan pa man Sakali sinta Akoy lisanin mo na Buhay ko mat kaluluwa Ay di na kailangan. Lumipas natin tila ba kailang lang.

Oh Oh OhKailangan kita. Ang bulaklak twinaBakit ang awitAy kailangan ng himigNa kailangan ng titikNa kailangan ng tinigKailangan kitaKung gaanoy di ko alamBastat kailangan kitaMagpakailan pa manSakali sintaAkoy lisanin mo naBuhay ko mat kaluluwaAy di na kailangan paBakit ang. Kay hirap pa lang umibig sa di tamang panahon Kung bakit ngayon ko lang natagpuan ang isang katulad mo.


Gisingin Ang Puso By Liezel Garcia Pure Love Ost Youtube Songs Theme Song Korean Drama


Pin On Tagalog Komiks Arts Memes


Gisingin Ang Puso By Liezel Garcia Pure Love Ost Youtube Songs Theme Song Korean Drama


The Billionaire Cassanova S First Love Love 36 Normal To Complicated Billionaire Romance Books Billionaire Romance Reading Romance


China Chat Mo Lang Ako Pag Bored Ka Na Kakausapin Mo Lang Ako Kapag May Problema Ka Grabe Hanggang Kelan Mo Ko Gagaw Baby Photos Cute Baby Photos Cute Babies


Komentar

Label

akoy alam alamat alamy always anghel anong apartment area article atong automotif award ayaw aziz background badan bagoong bakit bandar bansa barang barangan bata bebas bentang bergerak best bestfriend bible binibisitang birthday buhay bungalow buntis buod buwan cairo cari cartoon case centre chicken chop circuit city closed colors concorde control convention covid crisis cristo dahil dahilan dako definition design diagram diko dios diwata does dont dumadayo dumating durves effective ekonomiya energi engineering english escursioni ettempts facilitator feeling fire france from gabi gagawin gamit ganyan gawin gender geotechnical germain ginagamit ginagawa gubat guro gusto haha halimbawa hassan hind hindi hndi holidays house huli ibang ibat idyoma ikaw ilang impormasyong impotansya inclusive ingles iniisip integrated ipaliwanag isang iyong jalan jose kabataan kagamitan kahit kahulugan kaibigan kailan kailangan kaligirang kaliwang kamali kang kanya kapareho kasaysayan kase katawan kaya kedai kehidupan kenampakan kita kona kong kontrata kota kung lahat lake lang langit last license lihim line long lumaban luxor lyrics mabuti magazine magbigay magpatuloy magsisimula magtanong mahal makikita makisama malalalim mall manual manually manuel manufacturing manusia maraming marsa masyadong matagal matter menyerap minamahal mineral minsan modern mong mundo murah mysrey nababalisa nabusuhan nagkakasala nagkamali nagmumutang nakakaalam nakita naman namin nang nangyari nararamdaman nasaktan natataranta natin national natuklasan near negara ngayon ngayong nila niya niyo number onperomeron opening opinion paano package paddington pagasa pagbibitaw paghuhukom pagkabata paglalaro pakiramdam palace paligid panahon pang pangangailangan panginoon pangkalahatang pangkasaysayan pano para parang parin pemandangan perabot periode pero photos pilipino pinakawalan point ponema power powerpoint preparation pressure price processing program project property public qaboos question questions quiz quotes ramadhan relationship remote rent republikan rizal robin rukn sabihin safe sagot sakin sale salita salitang sallah salota sana sapat sasabihin sawa sayo schol sedap seksyen selangor selatan self senarai shah siblings sila silang sino snorkeling social solution story student students studies suleyman suliranin sultan sumber survey sutera swan system tagal talaga talambuhay taman taong tawag taxi tayo tentang terpakai tips titser trabaho tubuh tunay tungkol tupa uddin ugali uitm ulat uminom umpisa unsur uyng vacancy vaccination vaccine version vesre video vios wala walang walk wallpaper wate water wedding western what wiring with workshop write your yourself yung zafar zamboanga
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Tengku Hassanal Ibrahim Alam Shah Siblings

How Long Does Bagoong Alamang Last

Unsur Periode 3 Yang Terdapat Bebas Di Alam