Hindi Ko Alam Kung Sino Ka Ngunit

Chorus 2 Makikinig nga ba sa isipan na alam ang wasto. Pagsasalin sa konteksto ng ALAM MO KUNG SINO sa tagalog-ingles.


Song With Lyrics

Hindi ko rin alam kung taga saan ka.

Hindi ko alam kung sino ka ngunit. Hindi pa man tayo nagkikita mas gugustuhin ko nang hilain mo ako paalis sa kung saan mo ako iniwan. Tamang panahon ngunit maling pag-ibig. Ang kiligan mawawala rin.

At matagal narin akong lumabas mula saking pinagtataguan. Ang pagpunta sa shaman ay isang mahusay na pagpapala na hindi ibinibigay sa lahat. O baka ang presensya mo lang ang hiling kong masilayan para tuluyan na akong makalakad paalis sa piling mo.

Hindi ko maipaliwanag subalit hindi na mahalaga kung bakit ang importante ay alam kong bilang kaibigan ay mahal na mahal kita. Napaka liwanag ng buwan ngunit hanggang ngayon hindi parin tayo magkakitaan. Sana alam ko gising ka parin.

Dahil hindi mo ako tinutulak palayo. Contextual translation of alam ko kung sino ang totoo at hindi into Tagalog. Hindi ko alam kung kaya pa.

Kung totoo bang ikaw. Di ko alam kung sino satin ang nagtatago. Kung hindi mo alam kung sino ka paano mo maipagmamalaki ang sarili mo.

O baka ang presensya mo lang ang hiling kong masilayan para tuluyan na akong makalakad paalis sa piling mo. Hindi pa man tayo nagkikita mas gugustuhin ko nang hilain mo ako paalis sa kung saan mo ako iniwan. Isinantabi ko ang takot sa dilim o anong nasa likod ng dilim.

Ngunit pipigilan ang pag-ibig niya na. Hindi ko alam kung sino satin ang taya. Dahil kung itoy tagu-taguan Hindi ko alam kung sino sa atin ang taya.

Hindi ko alam kung bakit at paano ka naging ganoon kahalaga sa akin. Sana ikaw ay maging handa. Ikaw na pinakawalan at pinasuko ko.

Wala akong pakealam kung ako may madama at kung ako may mataya. Alam mo natupad mo ang 90 ng hiling ko kaya nagpapasalamat ako sa iyo. Kaya kung sino ka man.

Ngunit ako mismo ang nagpupumigil. Simula ng makilala kita nagbago na ang buhay ko. Hindi ko alam kung sino Hindi ko alam kung ano.

Hindi ko alam. Hindi ko alam kung bakit. I dont understand how he can speak with a cigarette in his mouth.

At ngayon patuloy na naglalakad sa kawalan na dating. Hindi ko alam kung sino satin ang taya. Naku naman Nelson hindi ko alam kung ano ang gusto mong ipahiwatig.

HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng ALAM MO KUNG SINO - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin. Hindi ko alam kung hanggang kailan. Kung tama pa ba o mali na.

Hindi ka maaaring makakuha ng kung ano ang nais mo kung hindi mo talaga alam kung ano ang iyong hinahanap para sa. Pinagugulo ang sistemang dapat sila ang. Bengali Vietnamese Malay Thai Koreano Hapon Hindi Turko Polish.

Kung gusto mong pumunta dito maraming pwede mong tirhan habang nagbabakasyon ka dito sa amin. Hindi na ba talaga tayo magkakatagpo. Kukunin ko malaman ito kapag nakita ko ito ay hindi i-cut ito.

Akala siya na ngunit yun pala hindi pa. Ngunit hindi ko pa rin alam kung paano babalik. Ngunit hanggang ngayon di parin tayo magkakitaan.

Ngunit sino nga ba ang nagtatago at sino ang naghahanap. Ngunit hindi na matanto kung sino nga ba ang pagbibigyan ko. Online na pakikipag-date ay isang makapangyarihang kasangkapan.

Ang iba ay bahala na sayo Hindi ko gawin matematika. Tama na sigurong natapos tayo. Hindi ko alam kung sino sa atin ang taya O kung sino sa atin ang nawawala Napapakaliwanag ng buwan Ngunit hanggang ngayon hindi pa rin tayo magkakitaan Hindi ko alam kung sino ba sa atin ang nagtatago Dahil matagal nang tapos ang isa hanggang sampu Matagal na rin akong umalis saking pinagtataguan At ngayon patuloy na naglalakad sa.

O ako na nahihirapan nang husto. Bakit tila kay bilis mong naka hanap ng iba. Hindi ko alam kung alin tayo sa dalawa.

Ang epekto ng kanilang mga salita. Translations in context of HINDI KO ALAM KUNG PAANO KO in tagalog-english. Mahanap ka lang dahil.

Dahil matagal nang tapos ang isa hanngang sampu. Natagpuan kita sa pagitan ng mahal kita at nang minahal kitangunit nagdurugo ka na patawad patawad dahil kung minsan mas nauuna pa ang bibig kong pumutak kesa magisip ng kulubot kong utak patawad dahil kung minsan mas nauuna pa ang pagmulat ng aking mata kesa sa. Ang mga taong may higit na likas na lakas na naipon sa higit sa isang nagkatawang-tao.

Mas maganda na makita mo muna dito bago pag isipang tumira ditopwede naman kitang ipasyal kung gusto mo wag kang padalos dalos sa desisyon mo. Ngunit hanggang ngayon di parin tayo magkakitaan. Hindi ko alam kung sino sa atin ang taya O kung sino sa atin ang nawawala Napapakaliwanag ng buwan Ngunit hanggang ngayon hindi pa rin tayo magkakitaan Hindi ko alam kung sino ba sa atin ang nagtatago Dahil matagal nang tapos ang isa hanggang sampu Matagal na rin akong umalis saking pinagtataguan At ngayon patuloy na naglalakad sa.

Hindi ko alam kung sino satin ang nagtatago dahil matagal ng tapos ang Isa hanggang Sampu at matagal na rin akong lumabas mula saking pinagtataguan at ngayon. Maraming maaring tawaging Bata sa paligid ko ngunit ang itinuturing kong signified sa aking pamayanan sa pamilya. Gee Nelson I dont know what you are getting at.

Human translations with examples. Tayong dalawa lamang ang nakakaalam. Hindi ko alam kung tama.

O kung sino sa atin ang nawawala. Hindi mo pa ako kilala at hindi rin pa kita masyadong kilala rin ni hindi ko nga alam kung ano itsura mo. Portuges Olandes Italyano Latin Aleman Norwegian Ruso Espanyol.

Di ko alam kung sino satin ang nagtatago. Dahil hindi mo ako tinutulak palayo. Na hindi totoo ang bumabagabag sa aking.

Hindi ko alam kung paano siya nakakasalita nang may sagarilyo sa bunganga. HERE are many translated example sentences containing HINDI KO ALAM KUNG PAANO KO - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. At ngayon patuloy na naglalakad sa kawalan na dating.

Kaya pag nawala para na ring isang illusyon. Sana sa mga kapwa ko Pilipino na babasa nito ay ganito rin o higit pa ang matutunan ninyo. At minsan may bigayan din ng emosyon.

Alam ko ang ruta alam ko ang sasakyan. Nakapagtataka lang kung naisip ba nila. Ngunit hindi ko pa rin alam kung paano babalik.

Hindi ko alam kung napagod. Tinuruan mo ako maging. Ngunit hanggang ngayon hindi pa rin tayo magkakitaan.

Naway mali ang nasa isipan. Malalim na ang gabi ngunit hanggang ngayon ay wala ka parin sa aking tabi kayat sabi ko di na ako pwedeng maglaro. Ngunit kung sasamahan ka ng swerte at makarating ka sa Guro kung gayon pakinggan kung ano ang maaaring gawin ng mga shamans.

Ngunit ako mismo ang nagpupumigil. Dahil matagal nang tapos ang isa hanngang sampu. At kung sino satin ang nawawala.

Ngunit napasuko ko din at yun ang nakaka bigla. Hindi ko alam kung sino ba talaga ang talo. Hahanapin kita at akoy tumayo.

Ngayon alam ko na kung sino talaga ako sa tulong ng librong ito ako ay Pilipino. Alam ko ang ruta alam ko ang sasakyan. Hindi ko alam kung sino ang susundin.

Nasaan ka na ba. At matagal narin akong lumabas mula saking pinagtataguan. Hindi ko alam kung nagsawa.

May sarili ba silang. Sapat nang dahilan para mahalin ko ang Pilipinas. Hindi ko alam kung paano natapos.

At kung sino satin ang nawawala. Hindi ko alam kuung ano ang paniniwalaan ko kung ang ngiti mo ba o ang luha mo. Ang tawanan minsan may limitasyon.

Isa lang ang tanging alam Mahal. Ehh ikaw tong sating dalawa ang nasaktan ko ng sobra Yung taong sinabing hindi mag sasawa. Jejemon ba sila at may sarili silang sistema na mahirap intindihin.

Dahil kung itoy tagutaguan hindi ko alam kung sino satin ang taya at kung sino satin ang nawawala.


K On Twitter 119


Pin By Batang Blumentritt On Pinay Beauties Bodycon Dress Fashion Slip Dress


Maine Poem To Alden Tamang Panahon Poems Alden Maine


Facebook


Marcelo Santos Iii Alam Ko Naman Kung Saan Ako Lulugar Eh Pero Sana Naman Kahit Kaunti Maramdaman Ko Na Parte Pa Rin Ako Ng Buhay Mo Facebook


Komentar

Label

akoy alam alamat alamy always anghel anong apartment area article atong automotif award ayaw aziz background badan bagoong bakit bandar bansa barang barangan bata bebas bentang bergerak best bestfriend bible binibisitang birthday buhay bungalow buntis buod buwan cairo cari cartoon case centre chicken chop circuit city closed colors concorde control convention covid crisis cristo dahil dahilan dako definition design diagram diko dios diwata does dont dumadayo dumating durves effective ekonomiya energi engineering english escursioni ettempts facilitator feeling fire france from gabi gagawin gamit ganyan gawin gender geotechnical germain ginagamit ginagawa gubat guro gusto haha halimbawa hassan hind hindi hndi holidays house huli ibang ibat idyoma ikaw ilang impormasyong impotansya inclusive ingles iniisip integrated ipaliwanag isang iyong jalan jose kabataan kagamitan kahit kahulugan kaibigan kailan kailangan kaligirang kaliwang kamali kang kanya kapareho kasaysayan kase katawan kaya kedai kehidupan kenampakan kita kona kong kontrata kota kung lahat lake lang langit last license lihim line long lumaban luxor lyrics mabuti magazine magbigay magpatuloy magsisimula magtanong mahal makikita makisama malalalim mall manual manually manuel manufacturing manusia maraming marsa masyadong matagal matter menyerap minamahal mineral minsan modern mong mundo murah mysrey nababalisa nabusuhan nagkakasala nagkamali nagmumutang nakakaalam nakita naman namin nang nangyari nararamdaman nasaktan natataranta natin national natuklasan near negara ngayon ngayong nila niya niyo number onperomeron opening opinion paano package paddington pagasa pagbibitaw paghuhukom pagkabata paglalaro pakiramdam palace paligid panahon pang pangangailangan panginoon pangkalahatang pangkasaysayan pano para parang parin pemandangan perabot periode pero photos pilipino pinakawalan point ponema power powerpoint preparation pressure price processing program project property public qaboos question questions quiz quotes ramadhan relationship remote rent republikan rizal robin rukn sabihin safe sagot sakin sale salita salitang sallah salota sana sapat sasabihin sawa sayo schol sedap seksyen selangor selatan self senarai shah siblings sila silang sino snorkeling social solution story student students studies suleyman suliranin sultan sumber survey sutera swan system tagal talaga talambuhay taman taong tawag taxi tayo tentang terpakai tips titser trabaho tubuh tunay tungkol tupa uddin ugali uitm ulat uminom umpisa unsur uyng vacancy vaccination vaccine version vesre video vios wala walang walk wallpaper wate water wedding western what wiring with workshop write your yourself yung zafar zamboanga
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Tengku Hassanal Ibrahim Alam Shah Siblings

How Long Does Bagoong Alamang Last

Unsur Periode 3 Yang Terdapat Bebas Di Alam