Always Ka Magsorry Kahit Alam Mong Ikaw Ang Mali

Kung alam ko lamang Akoy iyong iiwan Di na sana ako Nagmahal nang lubusan Ngunit ang puso ko Ay di natuturuan Tulad ng paglimot Yan ang di ko alam Kung kaya ikaw ang aking iniibig Yan ay kusang nadama At di ko pinilit Sa katunayan nga kahit sa panaginip Laging naron ka at di maalis Sana ay magbalik Dahil nananabik Madama ang init Ng iyong. Dito bibigyan kita ng apat na dahilan kung bakit hindi ka dapat maniwala sa tadhana.


Rai On Twitter 093 Https T Co 7h1tizu4wg Twitter

Kapag nagmahal ka na matututo kang mangarap na sana balang araw kayo rin ang magkatuluyan.

Always ka magsorry kahit alam mong ikaw ang mali. Mahal na mahal kita. Lalo na pag. Malaking halaga na maari na niyang gawing puhunan sa negosyo.

Kung basta hihingi lang ng tawad katulad ng kung pano ka magsorry sa teacher mo nung grade 6 ka tuwing hindi ka nakakapagpasa ng assignment kaplastikan yun. Pag dumating si boyfriend o si husband smile ka lang. Nakasanayan niya na ang lasa ng fast food at ikaw naman mahilig sumubok ng lokal na pagkain kahit gaano pa ka-exotic.

Mahirap kung hindi man imposible na makipagpayapaan sa gayong sitwasyon. Kahit daanin mo sa ilang litrong luha yan kung ikaw ang may kasalanan wag kang maghintay ng sorry mula sa kaniya. Di ka na babalik sa lilim ng ulan Chorus Sa bawat saglit Handang masaktan Kahit di mo alam Subukan muli At pagbigyan Ang ating nakaraan Kahit di mo na alam Bridge Kahit di mo na alam Kahit.

Na kahit alam mong ganun ang situation niyo back home sa Bicol family is family parin for you at hindi dapat kawalan ng gana. Magkaiba kayo ng trip sa buhay. Wag masyado maging sunod-sunuran sa girlfriend.

O kahit anumang aktibidad na alam mong mag-ienjoy siyang gawin kasama ka. Its not because youre always right youre always needed. Magtiwala ka lang tawid-dagat man ang pagitan nating dalawa.

Kaya nga masasaktan ka sa oras na malaman mong hindi ikaw ang mahal niya. Sa isang relasyon wag ka nang kumapit kung alam mong bibitawan ka lang Wag ka nang magsasalita kapang ang bibig mo punong puno ng kasinungalingan. Kailangan kita sa buhay ko.

Gagarahe na sana ang drayber ng taxi na si Mang Tino nang matuklasan niya na may nakaiwan ng pitaka sa likod ng upuan ng sasakyan niya. Kailangan ko pa bang iexplain na nafake news ka. Mabigat sa pakiramdam kapag alam mong may nagawa o nasabi kang mali sa iba.

Wala namang mawawala sa yo kung magso-sorry ka maibabalik mo pa nga ang pagkakaibigan nyo Miriam. Di magbabago pag-ibig koy sa yo lamang. Nang buksan niya Ito ay natuklasan niya na marami itong laman.

Pero nandito ka parin sa tabi ko. E paste ko sana ang link kaya lang para naman matuto ka mag search kasi hindi yan tinutoro sa grade 1. Hala sige linis.

I may sound baduy pero ito yung totoo. Alam ko marami na kong nagawang mali sayo. Malayo ka man mahal lagi mong tandaan.

Sana pag-ibig natin habang buhay Kailan man hindi na magbabago Ikaw lang ang mahal ko. Aminin mo at hindi natatawa ka pag naaalala mo kung ano ang mga alibi mo sa teacher mo tuwing hindi ka nakagawa ng assignment Sabi nga ay An apology is the superglue of life. Kung ikaw ang nasa kalagayan ni mang tino ano ang gagawin mo.

Kung magkakaroon ako ng sariling planete gusto ko ikaw ang axis non para sa yo lang iikot ang mundo ko. I wanna thank you for still loving me. Kahit na lagi kang nagagalit Kahit na ang utak moy makitid Kahit na.

Pero pwede rin namang ipagluto kita ng putaheng gusto mo para naman makabawi ako sa oras na naghintay ka at. Alam ko wala namang perpektong relasyon Kahit na minsay baliw ka ayos lang yon. And to be honest hanga ako sa pagiging family-centered mo.

Pero kung hihingi ka ng tawad maiiwasang lumaki ang problema. Ang ating kuwento ng pag-ibig na ating sinimulan. Mawawalan ka ng gana sa lahat pero wag lang sa family.

Hindi mo kailangan magsorry kahit kanino kasi ikaw din mismo you were also taken advantage of because of your weakness. Hindi naman mali ang magmahal siguro nagkamali ka lang talaga ng taong minahal. Kahit iniisip mong wala ka namang ginawang mali dapat na mas mahalaga sa yo ang pakikipag-ayos.

Kung sino mang boyfriend ang gumagawa nito hindi pagmamahal yun katangahan yun. Salamat pala sa paglike ng picture ko ha kahit alam mong galit pa din ako sayo. Alam ko kung gusto mong makuha ang gusto mong makamtan at gusto mong marating kailangan mong maging masipag at paghirapan ang lahat kailangan mong maging determinado.

Di Naman kAsi pOrke Tama ka Lagi ay KiLangan Lagi ka NaLang Tama kahit na ALam mo Sa SaRiLi Mong IkaW nAman ang TaLagang Mali. Kahit Facebook mo i-deactivate mo. Bwahahaha tanggol pa more sa mga news ni Mocha.

Gagaan ang pakiramdam mo kapag nag-sorry ka. Itanong mo kung kumusta ang araw niya kahit alam mo na kung saan siya dumaan muna bago sayo. Sa ganitong paraan inuuna mo ang inyong pagsasama kaysa sa iyong sariliSimulain sa Bibliya.

Humingi agad ng tawad. For me you are still the Worlds Greatest Nurse. Baka kasi pag wala kang sinabi sa kanila ay feeling nila okay ka lang.

Ikaw yung tama at ako ang mali Kahit na lagi kang may topak Ikaw lang ang mahal ko Kahit na ganyan ka. Kung gusto mo talagang mabago ang takbo ng buhay mo ikaw ang maglaho sa buhay nilang mag-asawa. Bet na bet niya ang five-star hotels ikaw naman mas komportable ka sa Airbnbs kasi parang bahay mo na rinMadalas siya magpuyat at ikaw gising na bago pa lumabas ang unang sinag ng araw.

Magluto ka ng specialty ni boyfriend o ni mister. Umaasa ka na mamahalin ka rin ng taong mahal mo. May mga bagay at tao na kailangan natin ipaglaban mga bagay at tao na hindi naman deserve na iasa mo nalang sa kapalaran.

Di ko kayang alisin yung galit na nararamdaman ko lalo na pag naiisip ko na dineny mo ako. Magbago ka ng number at never ka ng magtanong pa or magresearch about them. Kapag nasaktan ka ibig sabihin mahal mo na siya.

Kapag hindi ka determinado kapag madadaanan mo ang isang pagsubok mo sa buhay o kahit anong ipapababa ka maaaring hindi mo ito maipasa kung wala kang determinasyon. I admire you for that. Sarapan mo ha wag mong lasunin.

Di yun makakahadlang kahit malayo ka man. Pinaiinit mo ulo ko LOLjk. Halimbawa ang pangongopya sa kaklase sa oras ng pagsusulit.

Alam kong madalas hindi natin kontrolado ang mga nangyayari sa buhay natin pero may mga bagay na minsan kailangan natin pilitin. Sa aking pagbabalik sabay nating dudugtungan. Maaaring aware nga sila na may nagawa silang mali but there are times na nakagawa or may nasabi silang nakasakit sa iyo without meaning to pero iba pa din na manggagaling sayo ang tunay mong saloobin.

Youre always right even though you know for yourself youre really wrong. Nieko ikaw ang mahal ko. Sana hindi na tayo mag away.

Totoo mahirap humingi ng tawad kung alam mong hindi lang ikaw ang may. Beshie nagmumukha ka lung ob obs. Para naman makabawi ako kumain tayo sa paborito mong restaurant.

Sorry kung galit pa din ako sayo ha. Kung ikaw ay di nakapag-aral matutukso kang kumopya sa iyong kaklase kahit alam mong masama at di mo dapat ginagawa. Ikaw ang gusto ko makasama sa buong buhay ko.

Di ko alam kung san ka kumukuha ng lakas ng loob pero thanks pa din kahit ang kapal kapal kapal ng mukha mo. O kaya naman ito ang ATM ko mag-shopping ka ng mga bagong damit o gamit sa bahay na gusto mo. Yes tama ka sa nabasa mo pagsilbihan mo tapos nakangiti ka.

Tukso ang kadalasang dahilan upang magawa mo ang mga bagay na MALI. Ito ay ang paggawa ng mga bagay na alam mong HINDI dapat gawin subalit parang tila gusto mo. Hayaan mo hindi na ko makakapayag na mag away pa tayo.

Hindi manghuhula ang asawa mo kapatid mo magulang mo o kaibigan mo. Mga araw at gabi na hindi kita katabi.


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Hugot Quotes


Lumiere Volume Iii No 2 Senior High School High School Level High School Student Pubhtml5


25 Bible Verses About Procrastination Inspiring Scripture Quotes


Tiny On Twitter 3


Veni Vidi Vici The Hits And Miss Of Online Learning By Jru Shs The Scribe Issuu


Komentar

Label

akoy alam alamat alamy always anghel anong apartment area article atong automotif award ayaw aziz background badan bagoong bakit bandar bansa barang barangan bata bebas bentang bergerak best bestfriend bible binibisitang birthday buhay bungalow buntis buod buwan cairo cari cartoon case centre chicken chop circuit city closed colors concorde control convention covid crisis cristo dahil dahilan dako definition design diagram diko dios diwata does dont dumadayo dumating durves effective ekonomiya energi engineering english escursioni ettempts facilitator feeling fire france from gabi gagawin gamit ganyan gawin gender geotechnical germain ginagamit ginagawa gubat guro gusto haha halimbawa hassan hind hindi hndi holidays house huli ibang ibat idyoma ikaw ilang impormasyong impotansya inclusive ingles iniisip integrated ipaliwanag isang iyong jalan jose kabataan kagamitan kahit kahulugan kaibigan kailan kailangan kaligirang kaliwang kamali kang kanya kapareho kasaysayan kase katawan kaya kedai kehidupan kenampakan kita kona kong kontrata kota kung lahat lake lang langit last license lihim line long lumaban luxor lyrics mabuti magazine magbigay magpatuloy magsisimula magtanong mahal makikita makisama malalalim mall manual manually manuel manufacturing manusia maraming marsa masyadong matagal matter menyerap minamahal mineral minsan modern mong mundo murah mysrey nababalisa nabusuhan nagkakasala nagkamali nagmumutang nakakaalam nakita naman namin nang nangyari nararamdaman nasaktan natataranta natin national natuklasan near negara ngayon ngayong nila niya niyo number onperomeron opening opinion paano package paddington pagasa pagbibitaw paghuhukom pagkabata paglalaro pakiramdam palace paligid panahon pang pangangailangan panginoon pangkalahatang pangkasaysayan pano para parang parin pemandangan perabot periode pero photos pilipino pinakawalan point ponema power powerpoint preparation pressure price processing program project property public qaboos question questions quiz quotes ramadhan relationship remote rent republikan rizal robin rukn sabihin safe sagot sakin sale salita salitang sallah salota sana sapat sasabihin sawa sayo schol sedap seksyen selangor selatan self senarai shah siblings sila silang sino snorkeling social solution story student students studies suleyman suliranin sultan sumber survey sutera swan system tagal talaga talambuhay taman taong tawag taxi tayo tentang terpakai tips titser trabaho tubuh tunay tungkol tupa uddin ugali uitm ulat uminom umpisa unsur uyng vacancy vaccination vaccine version vesre video vios wala walang walk wallpaper wate water wedding western what wiring with workshop write your yourself yung zafar zamboanga
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Tengku Hassanal Ibrahim Alam Shah Siblings

How Long Does Bagoong Alamang Last

Unsur Periode 3 Yang Terdapat Bebas Di Alam