Di Mo Lang Alam Ako Iyong Nasasaktan

Lang Franzl lang Ms flow Mud flow. Hoy malandi layuan mo ang tatay ko.


Little Einstein On Twitter Natapos Din

Kung guguluhin mo ang pamilya namin pwes damay damay nato.

Di mo lang alam ako iyong nasasaktan. Posted by OPM Songs Posted on 15200 PM with No comments. Habang papalapit lalong lumalayo. Na nagbabaka sakali ako Nagbabaka sakaling pwede pa tayo.

Pakiramdam ng umiibig ay nalimot na Di batid kung pag-ibig na nga kaya Di rin batid kung ako ba sayo ay may mahalaga. Ngunit akoy makikiusap lang sana. Di mo lang alam nasasaktan na ako.

Kung alam mo lang. Simple lang ang sagot e pinahaba ko lang sa kadahilanan. Di mo lang alam eurika album chapter 8 and 9 Intro A Cm D E x2 Verse A E Di mo lang alam D E na akoy iyong nasasaktan D A sa tuwing ikay di.

Di mo Lang alam nasasaktan na ako. Mahal na mahal kita sana iyong tandaan. Ni hindi mo nga naisip na kaibigan mo ako na minsan ay nangangailangan ng iyong atensyon.

Di mo ang alam na nasasaktan ako Tinutupad ko naman ang mga pangako sa iyo Kahit hirap na nga ay nagtitiis ako Magpagbigyan ka lang Ang lahat ay inaako k Ngunit bakit di mo parin pansin ito Ako na nga lahat ang naglalaba Ako pa rin lage ang Namamalancha namamalengke ako sa divisoria pinagluluto ka pa Ina almirol ko ang iyong palda. Sa isip ang mga tanong san ba patungo. Ay minamahal mo pa rin.

Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. Para bang inihip ng hangin. Lumipas mga araw na ubod ng saya.

Baka sakali lang maisip mo naman. Ay di na umaasa na ikaw ay babalik. Alam ko naman na sya.

Desisyon sa akin na ako ang iyong pinili na yakapin. Ngunit di kayang sambitin. Heres some relatable quotespost for everyone.

Kung wala na bakit di mo maamin. Nagbabaka sakaling ako naman ang iyong makita. Kung alam mo lang kung gaano ako kasaya sa tuwing ikaw ay aking nakikita di sanay pwede kong hiningin sa tuwi-tuwina na payagan mong tayoy magkasama.

Yuri Jnske Kung alam mo lang. Pero paano nga ba magmahal nang di nasasaktan. Pinili mo lang ba ako para makalimot ka.

Tila ako ay wala lang talaga Di batid itong aking nadarama. Kung alam mo lang kung gaano ako. Ni hindi mo nga naisip ang mararamdaman ko noong ipinagsawalang bahala mo ako nung ako naman ang nangangailangan.

Ngiti mo bay iba na ang dahilan. Na tao lang ako at isa din na umaasa sa tunay na pag-ibig makalasa. Water AH The music video with the songs audio track will automatically start at the bottom right.

Ni hindi mo nga naisip na nasasaktan ako kahit sinabi kong ayos lang. Ngunit malabo akoy iyong sinuko. Sa nakalipas na mga araw.

Puso kong pagal ngayon lang nagmahal. Alam ko naman gagawin ko at ang maganda dun kahit may maabot man lang ako ng konti o sige sasabihin nyo konti talaga maaabot ko kasi maliit ako eh proud sila kasi nagawa ko yon ng ako lang. Ni hindi mo nga alam na mahal kita kasi tangina Siya lang naman ang.

Another song for those hopless romanticsp ang alam ko tama to sa magazine ko to nakita eh. Sa Susunod Na Lang PDL Skusta Clee Yuri. Magtrabaho ka kaya ng maayos hindi yung ginagamit mo yung vagina mo para lang magka pera.

Kung akoy nagkasala patawad na sana. Ayos lang ako wag kang magalala. Hoy malandi layuan mo ang tatay ko.

Ang tanging hangad ko lamang ay mahalin mo rin ako. Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo. Tigilan mo ang tatay ko alam kong pinipirahan mo lang siya.

Parang di ka na makilala. Add me 2 friendster ah. O di kaya ay sisihin ang iyong sarili sa kadahilanang akoy iyong nasasaktan na.

Di ko inakala na kakainin ko Ang lahat ng sinabi ko At hindi maiwasan na tumingin sayo At mahulog sa iyong mundo Iniwasan ko naman sinubukang bumitaw Di mo lang alam akoy iyong iyo mahal Nabihag ang puso Di mo lang alam ako ngayoy nasasaktan Nang nilisan mo nang nilisan mo Di ko insahan na mababliw sayo Ako ngayoy gulong gulo Hinanapan ng dahilan ang pusong ayaw masaktan. Kung hindi di mo talaga magugustuhan ang mangyayari sa buhay mo. Di mo lang alam na akoy iyong nasasaktan sa tuwing ikay di nakikita kahit isang araw lang at di mo ba alam na ikay aking minamahal kapag kasama ka kapag kausap ka at kapag sa akin ay ngumingiti lungkot ay napapawi Sana sabihin na kung sa akin ay may pagtingin Sana ang yung damdamin ay tulad ng sa akin din Wag na sanang patagalin kung ako ay mahal mo rin.

Kahit Laging Di Ramdam. Na maisip sa iyo lang ako. Nagpapanggap na di alam.

Kung yan man ang iyong hinihingi. Handa na rin naman ako maging iba. Kahit isang araw lang At di mo ba alam Na ikay aking minamahal Kapag kasama ka Kapag kausap ka At kapag sa akin ay ngumingiti Lungkot ay napapawi Sana sabihin na kung Sa akin ay may pagtingin Sana ang yung.

The Lyrics for Di Mo Lang Alam by Eurika have been translated into 1 languages. Nagbabaka sakaling may pag-asa pa na maging ikaw at ako Pero wala talaga e Nagmahal ako. Kahit pilit kang bumibitaw.

Kung guguluhin mo ang pamilya namin pwes damay damay nato. Tinitiis ko na lang ang lahat kasi baka bigla mong maalala. Gusto mong mapatay ka ng asawa mong inagaw mo rin.

Bakit Laging Di Ramdam. Papunta sa kung saan nadatnan sinadya talaga tayo magtitigan Log in. Magpapanggap na di alam.

Ikaw pa rin ang nais kong hagkan. May mga pagkakataon na nakikita ng ibang tao ang mga pagbabago na akala nila ay ako ang dahilan pero ang hindi nila alam Sa dami at haba ng mga sakit na iyong naramdaman Natuto ka lamang na itago silang lahat sa loob mo. Kahit Laging Di Ramdam.

Di Mo Lang Alam. Magtrabaho ka kaya ng maayos hindi yung ginagamit mo yung vagina mo para lang magka pera. Na akoy iyong nasasaktan.

Bakit apektado sa iyong nakalipas. Mahal sana pag itoy iyong nabasa wag ka sanang mawalan ng gana. Puro sya na lang.

Sanay dinggin mo ikaw ang sigaw. Ngiti mo may iba na ang dahilan. Di mo lang alam.

Pagibig moy bigla na lang nag-iba. Bakit nasasaktan kapag ako ay pinapalipas Di batid kung ano ba talaga. Di mo lang alam Na akoy iyong nasasaktan Sa tuwing ikay di nakikita.

Tigilan mo ang tatay ko alam kong pinipirahan mo lang siya. Kung hindi di mo talaga magugustuhan ang mangyayari sa buhay mo. 030148Di mo lang alam di mo lang alam 030524Mga gabi na gusto kitang iyakan 031023Di ka naman nag-alala sa king nararamdaman 031372Di mo man lang naisip na akoy nasasaktan palagi naman 031824Kinasanayan na ikaw ang laging pinagbibigyan pilitin ko man 032250Ang puso koy di maapektuhan sa yo.

Kaya espasyo na lamang ang yong hiling. Na akoy iyong nasasaktan. 383628 likes 1048 talking about this.

Gusto mong mapatay ka ng asawa mong inagaw mo rin. Kung alam mo lang kung gaano ako kalungkot sa tuwing di kita nakikitat pusoy puno na ng kirot di sanay kaya mong ibsan ang sakit at poot ng iyong pagkawalat may kasawiang dulot. Ako na lang sana.

Na akoy maghihintay sayo. Patuloy na kumakapit upang ang relasyon natin ay hindi masira. Hinahayaan lang nila ako at di porket hinahayaan ako eh papabayaan ko lang lahat at magchichichill chill lang ako ngayong college hanggang sa gumraduate.



The 700 Club Asia Panginoon Patawarin Mo Ako Kahit Na Alam Kong Nasasaktan Ka Tinuloy Ko Pa Ring Gawin Ang Mga Bagay Na Alam Kong Ayaw Mo Facebook


Eyn On Twitter Aty 34


Al On Twitter 10 1


Never Say Good Bye Posts Facebook


Komentar

Label

akoy alam alamat alamy always anghel anong apartment area article atong automotif award ayaw aziz background badan bagoong bakit bandar bansa barang barangan bata bebas bentang bergerak best bestfriend bible binibisitang birthday buhay bungalow buntis buod buwan cairo cari cartoon case centre chicken chop circuit city closed colors concorde control convention covid crisis cristo dahil dahilan dako definition design diagram diko dios diwata does dont dumadayo dumating durves effective ekonomiya energi engineering english escursioni ettempts facilitator feeling fire france from gabi gagawin gamit ganyan gawin gender geotechnical germain ginagamit ginagawa gubat guro gusto haha halimbawa hassan hind hindi hndi holidays house huli ibang ibat idyoma ikaw ilang impormasyong impotansya inclusive ingles iniisip integrated ipaliwanag isang iyong jalan jose kabataan kagamitan kahit kahulugan kaibigan kailan kailangan kaligirang kaliwang kamali kang kanya kapareho kasaysayan kase katawan kaya kedai kehidupan kenampakan kita kona kong kontrata kota kung lahat lake lang langit last license lihim line long lumaban luxor lyrics mabuti magazine magbigay magpatuloy magsisimula magtanong mahal makikita makisama malalalim mall manual manually manuel manufacturing manusia maraming marsa masyadong matagal matter menyerap minamahal mineral minsan modern mong mundo murah mysrey nababalisa nabusuhan nagkakasala nagkamali nagmumutang nakakaalam nakita naman namin nang nangyari nararamdaman nasaktan natataranta natin national natuklasan near negara ngayon ngayong nila niya niyo number onperomeron opening opinion paano package paddington pagasa pagbibitaw paghuhukom pagkabata paglalaro pakiramdam palace paligid panahon pang pangangailangan panginoon pangkalahatang pangkasaysayan pano para parang parin pemandangan perabot periode pero photos pilipino pinakawalan point ponema power powerpoint preparation pressure price processing program project property public qaboos question questions quiz quotes ramadhan relationship remote rent republikan rizal robin rukn sabihin safe sagot sakin sale salita salitang sallah salota sana sapat sasabihin sawa sayo schol sedap seksyen selangor selatan self senarai shah siblings sila silang sino snorkeling social solution story student students studies suleyman suliranin sultan sumber survey sutera swan system tagal talaga talambuhay taman taong tawag taxi tayo tentang terpakai tips titser trabaho tubuh tunay tungkol tupa uddin ugali uitm ulat uminom umpisa unsur uyng vacancy vaccination vaccine version vesre video vios wala walang walk wallpaper wate water wedding western what wiring with workshop write your yourself yung zafar zamboanga
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Tengku Hassanal Ibrahim Alam Shah Siblings

How Long Does Bagoong Alamang Last

Unsur Periode 3 Yang Terdapat Bebas Di Alam