Co-maker Ako Pero Di Ko Alam Yun Ang Nasa Kontrata

Binusinahan ko pa nung una kase biglang humarang sa daan akala ko sira-ulong nagpapasagasa. So nakapag loan sa then kase pumirma ako.


Good Mornings With Nicole And Prax A Podcast On Anchor

Umutang po ang kaibigan ko sa isang lending institution at dahil hindi naman kalakihan ang sahod niya ay ni-require siya na kumuha ng co-maker upang maaprubahan ang kanyang loan.

Co-maker ako pero di ko alam yun ang nasa kontrata. Di ko alam. Na sana ay naging ikaw at ako. Ubos na ang paninda ko dahil puro sayo benta.

Pero tanda kong sinabi ko at dinig ng aking ina Aba rosy cheeks ang ama Natawa ang. Siguroy batang-bata pa ako noon kaya hindi ko alam ang hitsura ng nakabarik. Pero huli na nga ba ako.

Working now kakastart ko lang sa new work mga 1month palang ako and gusto ko mag start ng side. K apag umiihi ako ikaw gustong kaharap ko. Pero hindi ko alam kung bakit tila me sundot pa rin sa puso ko.

Oo aamin na ako. Naniniwala kasi ako sa vibes o sa signals kung ano ang iniisip mo at buka ng bibig mo yun ang inaakit mong aura Kaya ako noon nung kapos ako hindi ko pinaguusapan ang kalagayan ko na iyon doon ako tumututok sa masasaya Kaya ngayon alam mo na. Heto rin ang isang naging dahilan upang pag-aralan ko ang wikang Esperanto.

Aminado ako ng makita ko iyon gusto kong pigilin ang naging desisyon nila pero wala akong nagawa. From Tanah Merah Ferry Terminal almost an hour travel time going to Indonesia. Ang katotohanang kapos o wala kang pera pero di mo na kelangan ipangalandakan yun.

Kahapon habang payapa akong nag mamaneho sa lansangan ng Quezon City pinara ako ng traffic enforcer. Marami ang di-nagpapigil. Di ko kayang tapusin.

Naglalaro ako noon sa lumang garahe ng aming dyip na di ko na inabot nang mapansin ko roon ang aking ama. Napapansin ko nagiging masayahin na naman siya pakanta-kanta pangiti-ngiti. Pagkatapos maligo akoy bumalik sa kwarto para matulog.

Super excited ang lahat. Parang sinasadya na ng tadhana. Mahal teka mahal na nga ba.

Pwede ko na sana kunin yung motor within the day kaya lang walang stock kaya kinabukasan ko pa nakuha. Nagpunta ako 9am para mag inquire lang then sabi ko gusto ko ng crypton z. Pero mula noong tinanggap ko na hindi ko kayang baguhin ang mundo mas naging mapagpatawad ako.

Posted in Blog by JonneGarcia. Ask ko lang po. Alam ko pinsan ko sya pero kakaibang libog ang aking nadama.

Eh syempre ipinaliliwanag ko sa kanya ang dapat gawin kaya daldal ako ng daldal aba bwisit na ito sabihin ba naman sa akin na. Pero sa kabila ng lahat ng yun nakaya mo. Di ko naman hiniling na maging tayo.

Kasi pag nauulit nawawalan ng saysay. Thinking of beach and beach and beach. Halos mawasak ang pintuan sa lakas ng kanyang pagkakasara.

Pero iba ang sinasabi ng puso. Di ko alam di ko sinasadya. Tumindi ang kahirapan pero tumindi rin ang.

Yung norkis na dealer ko sir di kailangan ng co-maker di ko lang alam kung lahat ng norkis ganon. Baka akala mo ay di ko alam na ang durugista mong anak ang siyang nakabundol sa anak ko kaiingat lang siyat baka siya ang isunod na paglamayan at siyay walang lingon-likod na lumabas ng opisinang iyon. Pero yun talaga ang gusto kong sabihin that time.

Pagmamahal ko man ay tunay at totoo. Masarap kumantot pero mas sumasarap kung. T amod ko ay para lamag sa bibig mo.

Kalibugan pa din gumagabay sa pagibig ko sayo. Ikaw ang kapartner ko. Well for sure ma-re-relax ka talaga.

Aba sino ba namang di ma-e-excite kasi wala kang pasok. Umupo ako sa tapat nya at nag usap kami. Di ako magaling mag explain pero sana magets nyo.

Ang dugtong pa nya. At relax lang ang gagawin mo. Narinig yun ng biyenan ko kya lalo pa nya pinisil pisil ang utong ko magkabila nya hinawakan at pinaglaruan ang suso ko wala na ako mgawa libog na ang biyenan ko dhil sa napanood nya at dahil na rin.

Hindi para sila patawanin pero para paniwalain. Yun naman talaga ang. Isang beses lamang yata na nakita kong tumawa siya sa akin.

Alam ko kasing tama din ang doctor. Sorry kung medyo not good ang nasabi ko. For a split second cinonsider kong sagasaan na lang.

Kaso sa kahuli-hulian umiral rin ang pagiging Kristiyano ko. Pero di ko alam bat pag ikaw paulit ulit kong sinasaysay. Tinanggap ko na nasa sarili ang simula ng pagbabago.

Sa aking sariling sikap at sa tulong na rin ng mga kaibigang Esperantista nabihasa ko ang wikang ito. Di na ako nakapag sabi sa kaniya na lalabasan na akoFirst time niya mag deep throat sa akinmadami akong nailabas ataSinasalsal niyamadiiin na nilulunok niya ang katas na maalat at mapaklakumalat ang amoy nang chloroxUmatras ang ulo niya pero muli sinusupsop ang matigas ko pang titeNagkalat sa kaniyang maamong mukha at pisngi ang tamod. Di ipinaliwanag sakin kung ano ang mga yun basta pinapirma lang din ako ng merchant.

Nilahad koy nakaraang pangyayari. Shit yun ba ang paraan para di mabuntis naku medyo matagal pa ata ako rereglahin gusto ko sanang maranasan kung ano ang pakiramdam kapag lumabas ang tamud ng isang lalaki sa loob ng puke ko nagulat ako ng tumunog ang cellpone ko alam kong akin yun kasi yun ang ringtone ko bumalikwas si ate Diana sa pagkakahiga at hinanap ang cellphone ko. Naligo ako agad para mawala ang libog ko.

Hindi man ako laging nasa uso kung pananamit ang pag-uusapan ngunit itinuturing akong nasa uso dahil nagsasalita ako ng. Di ko alam hinuhuli na pala ko. Maraming nagkagusto at ginusto.

Tuluyan nyang nhawakan ang suso ko at pinisil pisil ang utong ko napa-Ummm ako di ko alam kung sa sakit o sarap. Mas hindi umiinit ang ulo ko mas hindi ko na sila pinapansin. Pero hindi ako mahilig mag-ulit ng biro.

Kaya kong unatin ang bulbol ko para sayo. Ang funny mo naman Funnywalain. Wala na nga talaga si Papa.

Na sana nga pala di ako lumayo. Di ko alam kung dahil sa narinig niya yung mga sinabi namin at napaluha siya at buhay pa siya o sadyang parang ganoon talaga ang mata niya dahil sa gamot at tubo na nakasalpak sa kanya. Pero siguro naninibago lang ako o kaya eh naiilang.

Di ko mapigilang titigan ang kanyang mga legs sa mga oras na yon at di ko maalis sa utak ko ang aking nakita kanina lang. 1pm nagpunta na sa bahay yung magsi-CI naapprove. Ang masamay mas lalo pang tumindi pero ang maganday mas lalo pang tumindi.

Sabi nya sakin di daw ako liable na mag bayad need lang daw ng pirma ko para ma approve. Ang hayop na itot Hindi pa ako tapos. Naalala ko un rcbc ko ganyan dn nag initial ako mag monthly na ko wala pa sila sinesend saken n contract hanggang sa may nagtxt saken na for file na dw un account ko s rcbc sabi ko sinettle ko n un sa admerex ang sabi po sa admerex ako magtanung anu nangyare s account kohndi ko na matawagan un kausap ko s admerex pero un binabayad ko naawas.

Hanggat hindi inuumpisahan ng isang tao ang pagbabago sa sarili maski anong pakiusap mo babalik at babalik ito sa kinagawian. Ssshhh sabay lagay ng daliri niya sa labi nya para sabihin na tumahimik daw ako. Co-maker kase ako ng lola ko tapos nangutang sa ng 50k.

Hindi nman ibig sabhin ipipilit ko ang gusto ko. Pitong taon mong iningatan ang sarili mo sa loob ng maraming pagsubok. At nangunguna dyan ang Kabataang Makabayan-yan ang isang pangyayari sa sigwa ng unang kwarto.

Komedyante ako pero kaya kitang siryosohin Nakakatawa ka ang sabi mo sa akin. Siguro panahon na para hayaan ko na sila. Pero kung papansinin itoy kasalukuyan ding nangyayari.

Good day po. Kung ikaw sa sapatos ko sir sila may sasakyan ako commute pero di ibig sabihin na nakikipag kompitenxa ako ang akin lang convenient ang pang araw2 papuntang school at sana din wag nyo nalang ako pangaralan kasi alam ko naman tong pinapasok ko sir. Isang ngiti mo lang dalawang putok na agad ako.

Kasi iba na ang tibok ng puso.


His Hired Baby Maker Completed Wl1pdwj7m9lj


Cfo Peso Sense Tanong Ni Lola Senya Facebook


Part Ii


Boyfriend Corp 2 Pdf


Usapang Co Maker At Lexmeet Legal Help In A Click Facebook


Komentar

Label

akoy alam alamat alamy always anghel anong apartment area article atong automotif award ayaw aziz background badan bagoong bakit bandar bansa barang barangan bata bebas bentang bergerak best bestfriend bible binibisitang birthday buhay bungalow buntis buod buwan cairo cari cartoon case centre chicken chop circuit city closed colors concorde control convention covid crisis cristo dahil dahilan dako definition design diagram diko dios diwata does dont dumadayo dumating durves effective ekonomiya energi engineering english escursioni ettempts facilitator feeling fire france from gabi gagawin gamit ganyan gawin gender geotechnical germain ginagamit ginagawa gubat guro gusto haha halimbawa hassan hind hindi hndi holidays house huli ibang ibat idyoma ikaw ilang impormasyong impotansya inclusive ingles iniisip integrated ipaliwanag isang iyong jalan jose kabataan kagamitan kahit kahulugan kaibigan kailan kailangan kaligirang kaliwang kamali kang kanya kapareho kasaysayan kase katawan kaya kedai kehidupan kenampakan kita kona kong kontrata kota kung lahat lake lang langit last license lihim line long lumaban luxor lyrics mabuti magazine magbigay magpatuloy magsisimula magtanong mahal makikita makisama malalalim mall manual manually manuel manufacturing manusia maraming marsa masyadong matagal matter menyerap minamahal mineral minsan modern mong mundo murah mysrey nababalisa nabusuhan nagkakasala nagkamali nagmumutang nakakaalam nakita naman namin nang nangyari nararamdaman nasaktan natataranta natin national natuklasan near negara ngayon ngayong nila niya niyo number onperomeron opening opinion paano package paddington pagasa pagbibitaw paghuhukom pagkabata paglalaro pakiramdam palace paligid panahon pang pangangailangan panginoon pangkalahatang pangkasaysayan pano para parang parin pemandangan perabot periode pero photos pilipino pinakawalan point ponema power powerpoint preparation pressure price processing program project property public qaboos question questions quiz quotes ramadhan relationship remote rent republikan rizal robin rukn sabihin safe sagot sakin sale salita salitang sallah salota sana sapat sasabihin sawa sayo schol sedap seksyen selangor selatan self senarai shah siblings sila silang sino snorkeling social solution story student students studies suleyman suliranin sultan sumber survey sutera swan system tagal talaga talambuhay taman taong tawag taxi tayo tentang terpakai tips titser trabaho tubuh tunay tungkol tupa uddin ugali uitm ulat uminom umpisa unsur uyng vacancy vaccination vaccine version vesre video vios wala walang walk wallpaper wate water wedding western what wiring with workshop write your yourself yung zafar zamboanga
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Tengku Hassanal Ibrahim Alam Shah Siblings

How Long Does Bagoong Alamang Last

Unsur Periode 3 Yang Terdapat Bebas Di Alam