Alam Mong Mahal Kita Pero Di Mo Alam Kung Gaano

I love you so muchhhhh Cleo ps. Pero ang may sasarap pa ba kung sasabihin nya sayong.


25 Best Memes About Malakas Malakas Memes

Sa bebe ko alam ko di mo to mababasa pero bebe ko mahal kita.

Alam mong mahal kita pero di mo alam kung gaano. Bk8 mo ko cnaktan. Matagal na kitang mahal. Alam mo mahal na mahal kita.

Kung alam mo lang kung gaano ako kinikilig sa tuwing ginagawa mo yun sakin at ramdam ko na sa akin lang ang mga ganitong klaseng mensahe. Di ko mn kayang sabihin yun sayu dahil ayukong masaktan kita at mapag sabihan ng kung ano ano. At marami pang iba.

Wag mong sayangin ang time na ipagtapat sa isang tao na mahal mo sya lalo na kung alam mong mahal ka rin nya. Habang nasa iyo ang taong mahal mo alagaan mo. Alam mo naman na mahal kita kahit na niloloko mo ako pero mas mahal mo ako kesa sa kanila sana tumagal pa ang relasyon natin at hindi tayo maghiwalay kahit na ayaw ni papa sayo at kapag kasama kita lagi tayong bantay sarado sa kanya mahal na mahal kita erick.

TAGALOG LOVE QUOTES 001dito lang ako lalo na kapag kailangan mo ako. DI NA KITA KAILANGAN 002hindi kita nakikita pero okay lang. Mahal kita pero hindi mo lang alam.

Matagal ko nang gustong malaman mo Matagal ko nang itinatago-tago to Nahihiyang magsalita at umuurong aking dila. Pero ang may sasarap pa ba kung sasabihin nya sayong. Okay na akong alam kong mahal kita.

Alam mo mahal na mahal kita. Okay na akong mahal kita. Mamili ka lang ng sagot mo Para makilala kita ng husto Papalakpak ang iba ako hindi Di ko na gagawin dahil alam na nila ang mensahe.

Sana tayo na lang ulit. Okay na rin siguro kahit di mo alam na mahal pa din kita. Di naman kasi lahat ng minamahal dapat IPAGLABAN Dahil minsan yung inaakala mong MASAYA sayo mas sasaya pala pag PINALAYA mo.

Kahit gaano ko kalakas isigaw sa Buong mundo kung gaano pa rin kita kamahal Hindi mo ito maririnig dahil iba na mundo mo. Nagsimula na ang show mo at abot tenga ang ngiti ko nang makita kita ulit kahit sa laptop lang. Wag mo hayaan dumating un araw na pagsisihan mo na nawala na sya at sabihin na sa yo na kaw kasi eh pinabayaan mo ko.

Di mo alam kung gaano kasakit isipin yun nabaka sapag lasing mo makalimutan mong mahal moko at maka gawa ka ng ikakasira ng relasyung pilit na ipinaglalaban at iniingatan ko. At kahit sabihin ng panahong iwan na kita promise hinde. Okay na ako na alam mong mahal kita.

Mo dpat gawin isip in mo n lng kung gaano ka ganda ang buhay khit na my mga problemang duma rating stin kayanin ntin yaan mong nag problema ang mam mroblema sau. Di ko maalala kung katrabaho ba kita dati maliban. Alam ng Diyos kung gaano ko ikaw kamahal at kung gaano natin kamahal ang isat isa alam ko mahal hindi Niya tayo pababayaan.

Nagulat akod ko. Pero lahat ay nagbago nung nakilala ko kung sino ang tunay na ikaw. One night nagtxt ka sakin.

Sabi mo sa kin kasi matagal na napagsamahan namin nainis ako kasi manhid ka di mo man lang naisip na kung gaano kayo katagal nagsasama mas matagal kitang hinintay. Pag nakita mo na masaya ang mahal mo sa piling ng iba wag kang malungkot o umiyak. Di mo lang alam kung gaano kita ka mahal.

Kita ko kung gaano ka kasaya na mag-rerelease ka ulit ng album pagkatapos ng nangyari sayo. Wag magtiwala ng. Hindi man palaging ok ang mga araw natin pero palagi kang.

Minsan tinanong kita bakit mo siya mahal. Kung gano kita kamahal Ganun mo din ako cnaktan. Pero totoo pala na maswerte ang babaeng mamahalin mo dahil marunong kang mag-alaga at magmahal.

Hindi mo alam kung gaano ko kagustong sabihin sayo na sana tayo na lang. At sabihin mong pinagdududahan kita. Di mo naman kailangang basahin.

Pero hindi naman kita masisisi kung talagang mahal mo sya dahil alam kong siya ang nagpasaya sayo mula nung akoy nawala siya yung nandyan para dumamay sa tuwing may problema ka at ako. Mahal kita pero hindi ko alam. Kung alam mo lang kung gaano kita kamahal mas iiyakan mo pa akokaysa sa ka nya Ikaw kasi e hindi mo ako sinubukang mahalin.

Hanggat di mo sinasabi na o bakit nandiyan ka pa. Bwahahaha Kapag mahal mo kailangan mo magparaya. Dahil baka dumating ang araw na sure ka na.

Pero pag sa tuwing nararamdaman ko kung gaano kita ka mahal hindi ko maiwasang maramdaman ulit ang lahat ng sakit. Te amo pero tu no sabes. Dapat alam mo kung kailan ka dapat KUMAKAPIT at BUMIBITAW.

Basta sa akin maipakitat maiparamdam kong mahal kita kahit walang kapalit. Sabi mo mahal mo na ako. Sinabi mo sa akin noon kapag ikaw ang naging boyfriend ko maswerte ako.

Pero bakit di ako lubos na maligaya. Isipin mo na lang na masaya siya dahil mukhang clown ang kasamaniya. Mahal kita kaya gusto kong palagi kang masaya at ayaw kong makikita kang nasasaktan dahil nasasaktan din ako.

Ang iyong balat kasing puti ng bibe. Heto nagsisisi dahil iniwan kita. Pag kasama kita kung sino sino pa hinahanap mo nasasaktan ako pero parang wala akong paki alam.

I love you although you cant. Sa kung paanong di mo naman din ako kailangang mahalin. Pwede bang bukas na ipagpaliban muna natin to Dahil kumukuha lang ng tyempo Upang sabihin sa iyo Mahal kita pero di mo lang alam.

Sana akin ka na talga Sabi ko kung sakaling magmamahal ako pipiliin ko yung taong hindi ako iiwan. Ang cute nung pinsan mo kanina hahahaha. Alam mong ako ang tumulong sayo para masaksihan mo ang panlolokong ginawa sayo kuya ko dahil ayaw kong niloloko ka ng ibang tao Ano natulala si Rollen sa mga sinabe ni Zedrick.

Magiging masaya akong makita kang maging masaya. Di ko alam kung bakit ako ganito Nagpapakatanga at nagpapakagagang maghintay at magmahal sa isang taong hindi ako kayang mahalin. Tinawanan lang kita kase ang kapal ng mukha mo.

Pero paano kung pinakawalan mo siya Maghihintay ka pa ba kahit na alam mong may mahal na siyang iba. Hindi ko alam kung dapat akong matuwa na ikay akin na at iniwan mo sha. Sana akin ka na talga Sabi ko kung sakaling magmamahal ako pipiliin ko yung taong hindi ako iiwan.

WoohhyeahyeaahhehhyeaaaahhhYeaauhhohhhhuuuhmmmHindi mo na kailangan paItoy sabihin paNa mayrong nagbagoSa loob ng puso moWala akong magagaw. Pero ng matagpuan kita nasabi ko sa sarili ko. Pero wag mo silang abusuhin.

Kukuha at sisisid para kumuha ng kabibe Kaya mga kaibigan mahalin ang babae. Sabi mo i love you. Masaya ko kahit wala ka sa tabi ko.

Marami akong di maintindihan. Gusto ko lAng humingi ng sorry sa mga bagay n ngwa ko mga maling bagayalam mo naman kung gaano kitA KAMAHAL dibasana magtagal tayo at mas maging matibay ang elasyon natin lalo nat nasa 3 taon na ang pagsasama natinandito lang ako palagimahal kita. Hindi kita nakakausap pero okay pa rin.

Mahal ba kita dahil Ganyan ka o ganyan ka Dahil alam mong mahal kita. Mahinhin Magalang at gusto ng mga lalake. The Lyrics for Mahal Kita Pero Di Mo Lang Alam by Rocksteddy have been translated into 1 languages.

Walang halong kaechosan yun. Ok lang yun kahit masakit patunay lang kung gaano kita kamahal. Yun yung di mo alam kung baket mo siya nagustuhan pero minahal mo siya sa di mo maipaliwanag na dahilan.


Pin On Cute Baby Photos


Hayaan Mong Mahalin Kita Sa Paraan Alam Ko Isinulat Ni Laie Macato Paano Mag Paalam Sa Taong Mahal Mo Kahit Alam Mong Mahal Ka Din Niya Spoken Word Poetry By


Marco Pile Huwag Mong Sukuan Kung Talagang Mahal Mo Pa Kung Alam Mong May Possibility Pa Na Muling Magbago Minsan Kasi Kailangan Lang Niya Ng Time Para Makapag Adjust Pero Kung Sobra


Something Strange


Love Quotes Collection


Komentar

Label

akoy alam alamat alamy always anghel anong apartment area article atong automotif award ayaw aziz background badan bagoong bakit bandar bansa barang barangan bata bebas bentang bergerak best bestfriend bible binibisitang birthday buhay bungalow buntis buod buwan cairo cari cartoon case centre chicken chop circuit city closed colors concorde control convention covid crisis cristo dahil dahilan dako definition design diagram diko dios diwata does dont dumadayo dumating durves effective ekonomiya energi engineering english escursioni ettempts facilitator feeling fire france from gabi gagawin gamit ganyan gawin gender geotechnical germain ginagamit ginagawa gubat guro gusto haha halimbawa hassan hind hindi hndi holidays house huli ibang ibat idyoma ikaw ilang impormasyong impotansya inclusive ingles iniisip integrated ipaliwanag isang iyong jalan jose kabataan kagamitan kahit kahulugan kaibigan kailan kailangan kaligirang kaliwang kamali kang kanya kapareho kasaysayan kase katawan kaya kedai kehidupan kenampakan kita kona kong kontrata kota kung lahat lake lang langit last license lihim line long lumaban luxor lyrics mabuti magazine magbigay magpatuloy magsisimula magtanong mahal makikita makisama malalalim mall manual manually manuel manufacturing manusia maraming marsa masyadong matagal matter menyerap minamahal mineral minsan modern mong mundo murah mysrey nababalisa nabusuhan nagkakasala nagkamali nagmumutang nakakaalam nakita naman namin nang nangyari nararamdaman nasaktan natataranta natin national natuklasan near negara ngayon ngayong nila niya niyo number onperomeron opening opinion paano package paddington pagasa pagbibitaw paghuhukom pagkabata paglalaro pakiramdam palace paligid panahon pang pangangailangan panginoon pangkalahatang pangkasaysayan pano para parang parin pemandangan perabot periode pero photos pilipino pinakawalan point ponema power powerpoint preparation pressure price processing program project property public qaboos question questions quiz quotes ramadhan relationship remote rent republikan rizal robin rukn sabihin safe sagot sakin sale salita salitang sallah salota sana sapat sasabihin sawa sayo schol sedap seksyen selangor selatan self senarai shah siblings sila silang sino snorkeling social solution story student students studies suleyman suliranin sultan sumber survey sutera swan system tagal talaga talambuhay taman taong tawag taxi tayo tentang terpakai tips titser trabaho tubuh tunay tungkol tupa uddin ugali uitm ulat uminom umpisa unsur uyng vacancy vaccination vaccine version vesre video vios wala walang walk wallpaper wate water wedding western what wiring with workshop write your yourself yung zafar zamboanga
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Tengku Hassanal Ibrahim Alam Shah Siblings

How Long Does Bagoong Alamang Last

Unsur Periode 3 Yang Terdapat Bebas Di Alam