Alam Kung Malabong Maging Ikaw At Ako

Mag hihintay ako kahit hindi na ako kilala ng mga mata mo. Alam mo unti-unti kong binubuo.


Matthaios Gusto Kita Makita Official Lyric Video Youtube

Umibig nasaktan at muling nagmahal.

Alam kung malabong maging ikaw at ako. Alam kong akoy kanilang napupuna ngunit silay bulag. Maghihintay ako kahit alam kong sa huli matatalo na naman ako. Mayor ang may kasalanan nun at siya lang ang dapat sisishin.

Kaya ganun nalang ang pagprotekta ko sa isip ko. Hindi ko rin siya sinabihan na magbago siya dahil kami na o yung mga linya ng iba na kung talagang mahal mo ako magbabago ka na. Hindi ko alam kung bakit pero naniniwala akong totoo ang sinabi niya at iyon ay dahil sa instinct ko.

DAHIL AYOKONG MASIRA ANG PAGKAKAIBIGANG UNTI-UNTI NA NATING NABUO. Pano sasama kung hindi ako nag-aaya Pano tatama kung hindi ako tumataya Minsan iniisip ko na wag na lang kaya Kaso yung isip ko ay nagbabago din maya-maya. Prinsesa ka akoy dukha.

Parang ikaw din ako. At sobra sa pag-asa kulang sa kumpyansa. Kaso yung isip ko ay nagbabago din maya-maya.

May kung sinong hindi ko naaninag ang umakay sakin patungot papalapit sa dambanang ginigiliw. Aasa na lang na akoy mapansin mo Droppout Ayos lang kung di pa talaga pwede maging tayo Ayos lang basta ganto pa rin walang magbabago Ayos lang alam ko naman ang mga prioridad mo Pero pag naayos mo na lahat alam mo naman ang bahay ko Timpla tayo doon C2 at gin Pagdiwang natin ang tagumpay na iyong narating Lakas ng dating ikaw at ikaw. PARE MAHAL MO BA AKO.

Kapag nga tinatanong ng mga kabarkada ko kung sino ka sa buhay ko nawawalan ako ng boses. Sino ba namang taong may lakas ng loob na sabihin na naging kaMU mo ang isang babaeng may kasamang lalaki na ngayon ay kasama na niya sa mga kulitan. Ako lang ang nagsisilbing pampalipas oras mo pag siya hindi kausap mo.

Alam mo sa mahabang panahon ay napapaisip ako kung plastik ba ako kung sasabihin kong deserved ng tumalo sa akin ang manalo. Pero totoo na kaya kong maging masaya para sa iba. Ni hindi mo nga alam iayos yun sa board pinapanood mo lang yung kalaban mo tseh.

Siempre malulungkot pag natatalo pero kapag gusto manalo ay hindi ibig sabihin gusto mo lang ungusan ang isang tao. Hindi ko alam kung bakit hindi ako. Sa TV lang naman kase may mangyayari Nakatira ka sa isang palasyo Isang paraiso Nababagay roon ang mga anghel na katulad mo.

Sa bawat hakbang ay bigla kong naalala ang lahat ng pagdurusa at nasambit ang salamat sa lahat ng pag-asa. Alam Kong isa lamang ako sa iyong tagahanga Ngunit bakit ganto ang nadarama Sa tuwing ikaw ay nakikita Nag iiba ang aking sigla. Na kahit na pinagpipilitan kong baka maging katulad ka ng mga kahapon ko Ay napapatunayan mong Malabo NA Malabong iparamdam mo sa akin muli ang pagkabigo.

Pero di ko rin naman maikakaila na umasa ako na magbabago siya kung talagang mahal niya ako. Kase malandi naman talaga siya bago niya ako nakilala likas na sa kanya yun. Minsan iniisip ko na wag na lang kaya.

Sa aking karanasan ay masasabi kong hindi lamang saya kilig disappointment at lungkot ang mararanas kapat tayo ay umiibig. Hinihintay lang kitang mahulog sakin. Kung pwede sanang pahalik Tagal ko nang nakaabang Hindi mo ba ako napapansin Kaya kung maging tayo Aking ipapangako Na tayo lang talagat wala nang iba pa Pwede ba na sa yo ay tumabi Sana sa kin ay di ka tumanggi Marami akong gustong malaman sa yo sa yo Kasi hindi ko pa rin mahulaan Kung san nanggaling ang kagandahan na.

Ako ay isang tulad mo. Ako si Juan Tamad ikaw yung bayabas. Hindi naman totoo ang sinasbi nilang bobo ako.

Kasi ako naalala ko yung time na iniwan mo ako. Maghihintay ako kahit nakalimutan mo na ang mga pangako. Hinahayaan kong maging masama ang tingin ko sa kanya nang sa ganun ay hindi siya makapasok sa sistema ko.

Kahit maglasing wala rin kung paggising ko duwag pa rin. Nakalusot ka sa immigration. Kasi alam kung hindi pwedeng maging IKAW AT AKO.

Ang buhay ko ay parang seesaw. Akala ko nung una isa akong espesyal na tao at may espesyal na rason kung bakit ako nandito sa mundo. Sa totoo lang kung pangit ang isang lugar alam nyo na kung bakit.

Niyayanig ng aking mga dasal ang buong simbahan ngunit silay bingi. Hindi ko Alam Kung pano ko sisumulan Ang pag gawa ng tula O pag amin sa aking nararamdaman Dahil pati ako naguguluhan. Samantalang ikaw ang nagsabi ng katagang walang bibitaw 1.

At malabong maging tayo sa dulo. May laman ang isip ko. Kung ikaw ay isang mayor meron kang sapat na kapangyarihan para pagandahin ang iyong bayan o siyudad.

Alam kong malabong maging tayo dahil meron nang May ari nang puso mo. Para tayong kuwento ni Juan Tamad. Pabayaan na kasi meron Ka ang pamalit Nandito lang ako Hindi ako nagbibiro Kasi alam ko rin yung Pakiramdam masaktan at Umiwing bigo Sana naman ay di ka na Magkamaling pumili Kasi kapag nangyari yun Ikaw ay mag sisisi Di kita pinipilit ha Wag ka ng mairita Gusto ko lang naman Kasing ikaw ay Maging masaya Kung sino man saamin Ang maswerte.

Nagmamature na nga ako kasi nakikita ko ng malabong maging tayo. Kaya mukhang malabong magka. At importante ang maging mayor.

May kulang ba ako. Ako ay simpleng tao lamang. Maghihintay ako kahit parang walang hihintayin.

Maghihintay ako kahit mukhang malabong ikaw ay bumalik. Pano tatama kung hindi ako tumataya. Sa tuwing mababangit mo ang pangalan nang mahal mo makikita ko sa iyong mata Kung gaano mo ito kamahal.

Kung bakit sa dinami-dami ng pwedeng mahalin ikaw pa. Ganun mo ako ka mahal Yung di ko na mapagtanto kung kelan mo kaya ako kayang saktan Kasi pinuno mo na ang puso. Isang introvert at deviant sa lipunan.

Ikaw at ako ay malabong maging tayo Laro tayo Ang unang mahulog ay talo Laro tayo Hahabulin kitahahabulin mo ako Mangangako ka pero mapapako Iiyak ako pero walang luhang tutulo Aalis ka papalayo Pero heto ako pilit paring nakatayo Nakatayo kung saan mo ako iniwan Iniwan sa ating tagpuan na akoy luhaan. Kasi simula ng iniwan mo ako lahat ng pangako natin sa isat isa ay nawala simula ng bumitaw ka. Alam kong malabong akoy manalo Alam kong maaari akong matalo Pagmamahal koy ipaparamdam sa iyo sa pamamagitan ng mga galaw ko Sapagkat akoy nauutal kapag ikaw na ang nasa harap ko.

Alam kong alam mong naghihintay ako sayo at patuloy na maghihintay. Pag wala ka down ako. At sobra sa pag-asa kulang sa kumpiyansa Kaya mukhang malabong magka-tyansa Gusto ko lang naman ay maging Popoy mo Basha.

I need to protect myself. Mag hihintay ako kahit alam kong kahit kailan hindi magiging ako sa puso mo. Maghihintay ako kasi mahal kita at hindi na magbabago yun.

At sinabi mong malabong maging tayo. Kaya natatakot ako how if magkamali na naman ako this time. Pero may isang tanong lang dito sa puso ko at yun ay.

Pero advantage ka lang kasi alam mong pag sa iyo kahit ilan pa ang lamang ko sa moves at sa piyesa at kahit alam ko pa ang caecilian at kung anu-ano pa pag ikaw ang kalaban MATE pa rin ako. No never kong sinabi yun sa kanya. Kaya nga pinipilit kung pigilan yung nararamdaman kong to.

Top 50 Filipino Pinoy Pick-up Lines in Tagalog. May nagawa ba akong di maganda. Ano nga bang meron Sayo bakit ganto ang epekto mo Di ka mawala sa pusot isip ko.

Kung sa pag-ibig mo ang pagtibok na puso ko para sa sayo di magawang huminto. Ikaw pa Na kahit kailan alam kong hindi magiging kabiyak ng puso ko Pero kahit ganoon Mag hihintay ako kahit alam kong hindi magiging tayo. Ngunit aking natuklasan na ako ay pangkaraniwan lamang.

Ikaw at ako pero hindi tayo Hindi tayo kase alam kong malabo Malabong mahulog ka Malabong mag seryoso ka Malabong makuha kita at Malabong maging tayong dalawa Pero wag kang mag alala tanggap ko Tanggap kong hanggang dito lang tayo. Dahil si ikaw ay hindi pinapansin si ako tila ba bagong salitat dayo o baka hindi ko lang talaga matangap na si ikaw at si ako ay malabong maging tayo. Kasi nga wala naman akong puwang diyan sa puso mo.


On Twitter 233


Mutual Understanding I Love Him But I Don T Know If He Loves Me Were Like Couples We Love To Say Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes


Eyn On Twitter Mhp 3


Wala Palang Tayo Lyric Video By Still One Joshua Mari And Chrome One Youtube



Komentar

Label

akoy alam alamat alamy always anghel anong apartment area article atong automotif award ayaw aziz background badan bagoong bakit bandar bansa barang barangan bata bebas bentang bergerak best bestfriend bible binibisitang birthday buhay bungalow buntis buod buwan cairo cari cartoon case centre chicken chop circuit city closed colors concorde control convention covid crisis cristo dahil dahilan dako definition design diagram diko dios diwata does dont dumadayo dumating durves effective ekonomiya energi engineering english escursioni ettempts facilitator feeling fire france from gabi gagawin gamit ganyan gawin gender geotechnical germain ginagamit ginagawa gubat guro gusto haha halimbawa hassan hind hindi hndi holidays house huli ibang ibat idyoma ikaw ilang impormasyong impotansya inclusive ingles iniisip integrated ipaliwanag isang iyong jalan jose kabataan kagamitan kahit kahulugan kaibigan kailan kailangan kaligirang kaliwang kamali kang kanya kapareho kasaysayan kase katawan kaya kedai kehidupan kenampakan kita kona kong kontrata kota kung lahat lake lang langit last license lihim line long lumaban luxor lyrics mabuti magazine magbigay magpatuloy magsisimula magtanong mahal makikita makisama malalalim mall manual manually manuel manufacturing manusia maraming marsa masyadong matagal matter menyerap minamahal mineral minsan modern mong mundo murah mysrey nababalisa nabusuhan nagkakasala nagkamali nagmumutang nakakaalam nakita naman namin nang nangyari nararamdaman nasaktan natataranta natin national natuklasan near negara ngayon ngayong nila niya niyo number onperomeron opening opinion paano package paddington pagasa pagbibitaw paghuhukom pagkabata paglalaro pakiramdam palace paligid panahon pang pangangailangan panginoon pangkalahatang pangkasaysayan pano para parang parin pemandangan perabot periode pero photos pilipino pinakawalan point ponema power powerpoint preparation pressure price processing program project property public qaboos question questions quiz quotes ramadhan relationship remote rent republikan rizal robin rukn sabihin safe sagot sakin sale salita salitang sallah salota sana sapat sasabihin sawa sayo schol sedap seksyen selangor selatan self senarai shah siblings sila silang sino snorkeling social solution story student students studies suleyman suliranin sultan sumber survey sutera swan system tagal talaga talambuhay taman taong tawag taxi tayo tentang terpakai tips titser trabaho tubuh tunay tungkol tupa uddin ugali uitm ulat uminom umpisa unsur uyng vacancy vaccination vaccine version vesre video vios wala walang walk wallpaper wate water wedding western what wiring with workshop write your yourself yung zafar zamboanga
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Tengku Hassanal Ibrahim Alam Shah Siblings

How Long Does Bagoong Alamang Last

Unsur Periode 3 Yang Terdapat Bebas Di Alam