Di Mo Lang Alam Iniisip Kita

Dati papalit-palit lang ako ng mga nilalanding. Nararamdaman ko pa rin yung sakit.


Maraming Salamat Subalit Patawad Lil Twista Youtube

At meron bang may alam na laging hinahanap ka.

Di mo lang alam iniisip kita. Simula nagkatinginan ng mata sa mata di ko maipaliwanag ang nadarama sayo. Meron bang makapagsasabi iniisip kita. Malinaw na malinaw na ayoko na sayo.

Hindi man kita nabigyan ng materyal pero di mo alam may iniiwan ako. Sa bangin Ay sasaluhin kita CHORUS. Sana ay mayroon makapagsabi man lang kahit na isa lang sa iyong mga kaibigan na ako sa yoy may pagtingin di mo lang ito napapansin chorus.

Iniisip mo sigurong napakadami kong free time para sa mga bagay na ganto. Meron bang makapagsasabi iniisip kita. Iniisip laging kapiling kita Kapiling kita Di mo lang alam kung panong lumuha At labis na maging tanga Ilang ulit nang nagsara Ang pintuan ng pusong walang alam Lagi na lang nililisan Narito ka bat nag-iba.

Alam mo break na lang tayo. Gayong alam kong akoy mahal mo rin. Di mo lang ito napapansin.

Di mo lang alam di ko na kaya di ko lang maamin Dahil sabi mo sa akin masaya ka para sakin. Sana pag kaingatan mo yan hanggang sa oras na ikaw ay muli kong babalikan. Di mo lang ito napapansin CHORUS Meron bang makapagsasabi iniisip kita At meron bang.

Isip ko ay gulo di alam ang gagawin. You just cant realize it. Minsan naiisip ko sana hindi ako ganito katindi magmahal.

Kung akoy iiwas at sa yo ay sasabihin. Kahit walang oras gagawa ako ng oras para sayo. Walang luha dahil kapiling kita Kapiling kita Kapiling kita Iniisip laging kapiling kita Kapiling kita Bakit nga nadarama Gayong alam kong masasaktan din lang naman.

Pre-Chorus Naaalala mo lahat dinanas ko nung tayo pa. Siguro sadyang marami lang talaga akong oras para sayo. CHORUS Meron bang makapagsasabi iniisip kita.

Hindi man kita nabigyan ng materyal pero di mo alam may iniiwan ako. Tatanungin mo pa ba ako kung bakit mahal pa din kita. Akala nila gusto pa rin kita.

Na ako sa yoy may pagtingin. Wala ka na sa aking piling. Hindi ko na alam.

Na laging hinahanap ka. Isip ko ay gulo di alam ang gagawin. Mga pag-aaalaga at mga pag-uunawa rin di mo tinipid sa di ko mabatid na pakikisamat pakikitungo sa king tabi ii ihh.

Iniisip ng iba mahal pa rin kita. Kung ako naman ay iiwas malalaman mo ba. Di mo lang ito napapansin.

Tabi Di kita pababayaan kailan man At kung. Alam ko kung anong gusto mong mangyari. Huwag kang matakot Kc Concepcion - Ngiti lang lyrics lang ngiti lang pag mayroong problema Ngiti.

At meron bang may alam na laging hinahanap ka. At laging hinahanap kita. Bawat kilos mo pag nagsasayaw ka na Pormang-porma ang galing mong magdala Bagyong talaga lahat napapalingon Hangang-hanga superstar ka na ngayon Lalala.

Mga katanungan Ngiti lang maaayos din yan ngiti lang. Ambigat ng pakiramdam ko. Baby its alright cause Im in love with you.

Panghawakan mo lang lagi ang pag-ibig na minsan din nating pnagsaluhan lulan ng pagsuyo kong kay tamis wag na wag mong isuko ohh wooh ang mga nasimulan nating saya ahhh dahil alam ko na mas magiging maayos pag nandito ka na. Bakit di mo pa ako sagutin. Ito ang isang bagay na di maluluma yun ay ang pag mamahal ko sa iyo.

Lately ko lang napatunayan na mahal na kita. Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo hindi ko matangap. Para Sa Mga Ex.

Akala nila gusto pa rin kita. Dahil pinangako di na ko iibig sa puso ko di ka mapapalitan. Kang matakot Di mo ba alam nandito lang ako Sa iyong.

Mahal na kita sa paraan na ako lang ang nakakaalam. Wala ka na saaking piling. Na ikaw ay iniibig ko.

Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo hindi. That i have a special feeling for you. Iniisip ng iba mahal pa rin kita.

Na ako sa yoy may pagtingin. Kung akoy iiwas at sa yo ay sasabihin. Disco mahal kita shabada.

Dahil pinangako di na ko iibig sa puso ko di ka mapapalitan. At alam ko kung anong iniisip mo. Pero di mo lang alam na nasanay na sila.

Di mo lang alam Naiiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako Di mo lang alam Hanggang sa gabi inaasam makita kang muli Nagtapos ang lahat sa di inaasahang pahanon At ngayon akoy iyong iniwan Luhaan sugatan di mapakinabangan Sanay nagtanong ka lang Kung di mo lang alam Sanay nagtanong ka lang Kung di mo lang alam Akoy iyong nasaktan. CHORUS Meron bang makapagsasabi iniisip kita. Mahal na kita kaso nga lang hindi mo yon alam.

Ito ang isang bagay na di maluluma yun ay ang pag mamahal ko sa iyo. Hindi mo alam kung ano nararamdaman niya. Ngiti at tawa Maari ngayon di mo malaman Ang mga sagot sa.

At iniisip na sa alaala nalang ba kita muling makakayakap At sa gabi nakatitig sa mga larawan na katabi ko saking kama Nakatingin at tinatanong dito na lamang ba tayo magkakasama. Lyrics for Bistado Na Kita by The Boyfriends. Na ako sa yoy may pagtingin.

Iniisip kita ikaw lang ang iniisip ko. Pero gulat din ako sa sarili ko ganito pala ako. -Siguro iniisip mo wala lang ako magawa kaya lagi akong nagsusulat sayo.

Di mo lang ito napapansin. At meron bang may alam. Zack Tabudlo Lyrics.

Na ako ay may lihim na pagsinta. Bakit ba kasi nagfefeeling ka nanaman. Sana ay mayroon makapagsabi man lang Kahit na isa lang sa iyong mga kaibigan Na ako sa yoy may pagtingin Di mo lang ito napapansin.

Di mo lang alam ang aking nadarama Iniisip at minamahal kita Wish na maka text maka check sa internet Mr. Pero di mo lang alam na nasanay na sila. Kung alam mo lang kung gaano kita iniisip sa tuwing ako ay naiidlip di sanay hindi.

Gusto kong iparamdam sayo all night baby hold tight dont be scared. My mindi is in haze dont know what to do. Kung alam mo lang ang damdamin ko Na ikaw ay iniibig ko Kung ano ang katangian mo.

Di ako mapakali habang naghihintay ng sagot mo sa mga chat ko tungkol sa mga iniisip ko. Iisipin ko pa ba yon. Chorus Meron bang makapagsasabing iniisip kita.

Di mo lang ito napapansin. Na ako sa yoy may pagtingin. Bistado Na Kita Lyrics.

At laging hinahanap kita Laging iniisip kita Wala ng iba kundi ikaw Bakit di mo pa ako sagutin Gayung alam kong akoy mahal mo rin Di pa ba sapat ang haba ng panahon Sa panliligaw ko sayo Ako bay iyong sinisubukan O kayay pinaglalaruan lang Sobra na ang. Meron bang makapagsasabing iniisip kita At meron bang may alam na laging hinahanap ka Kung ako naman ay iiwas malalaman mo ba Na ako ay may lihim na pagsinta. Di mo lang ito napapansin.

Di mo lang ito napapansin chorus meron bang makapagsasabi iniisip kita at meron bang may alam na laging hinahanap ka kung ako naman ay iiwas malalaman mo ba na ako ay may lihim na pagsinta. Ano ba ang nasa isip. Kung ako naman ay iiwas malalaman mo.

Kung ano ang katangian mo. Kung alam mo lang ang damdamin ko. Kung ako naman ay iiwas malalaman mo ba.

Wala nang iba kundi ikaw. Hindi mo ako dapat pinagtatanggol pag nasa harap natin si Hannah. Kung alam mo lang kung gaano ako tumatangis sa tuwing iniisip kita nang labis di sanay ako ngayoy hindi nagtitiis sa paghihintay ng pag-ibig mong walang kasing tamis.

Alam mo maging sensitive ka naman kahit minsan. If i stay away at tell you. Sana pag kaingatan mo yan hanggang sa oras na ikaw ay muli kong babalikan.

Jnske - In Luv W U Lyrics.


December Avenue Kahit Di Mo Alam Youtube


Maryjhane Amor Nojoto India S Largest Storytelling Platform S


Rotary Club Of Pasig Rotary International District Mahirap Kausapin At Di Pa Namamansin Di Mo


10 Tagalog Quotes Ideas Tagalog Quotes Tagalog Tagalog Love Quotes


Happy Easter Quotes Tagalog Useful Tagalog Phrases Dogtrainingobedienceschool Com


Komentar

Label

akoy alam alamat alamy always anghel anong apartment area article atong automotif award ayaw aziz background badan bagoong bakit bandar bansa barang barangan bata bebas bentang bergerak best bestfriend bible binibisitang birthday buhay bungalow buntis buod buwan cairo cari cartoon case centre chicken chop circuit city closed colors concorde control convention covid crisis cristo dahil dahilan dako definition design diagram diko dios diwata does dont dumadayo dumating durves effective ekonomiya energi engineering english escursioni ettempts facilitator feeling fire france from gabi gagawin gamit ganyan gawin gender geotechnical germain ginagamit ginagawa gubat guro gusto haha halimbawa hassan hind hindi hndi holidays house huli ibang ibat idyoma ikaw ilang impormasyong impotansya inclusive ingles iniisip integrated ipaliwanag isang iyong jalan jose kabataan kagamitan kahit kahulugan kaibigan kailan kailangan kaligirang kaliwang kamali kang kanya kapareho kasaysayan kase katawan kaya kedai kehidupan kenampakan kita kona kong kontrata kota kung lahat lake lang langit last license lihim line long lumaban luxor lyrics mabuti magazine magbigay magpatuloy magsisimula magtanong mahal makikita makisama malalalim mall manual manually manuel manufacturing manusia maraming marsa masyadong matagal matter menyerap minamahal mineral minsan modern mong mundo murah mysrey nababalisa nabusuhan nagkakasala nagkamali nagmumutang nakakaalam nakita naman namin nang nangyari nararamdaman nasaktan natataranta natin national natuklasan near negara ngayon ngayong nila niya niyo number onperomeron opening opinion paano package paddington pagasa pagbibitaw paghuhukom pagkabata paglalaro pakiramdam palace paligid panahon pang pangangailangan panginoon pangkalahatang pangkasaysayan pano para parang parin pemandangan perabot periode pero photos pilipino pinakawalan point ponema power powerpoint preparation pressure price processing program project property public qaboos question questions quiz quotes ramadhan relationship remote rent republikan rizal robin rukn sabihin safe sagot sakin sale salita salitang sallah salota sana sapat sasabihin sawa sayo schol sedap seksyen selangor selatan self senarai shah siblings sila silang sino snorkeling social solution story student students studies suleyman suliranin sultan sumber survey sutera swan system tagal talaga talambuhay taman taong tawag taxi tayo tentang terpakai tips titser trabaho tubuh tunay tungkol tupa uddin ugali uitm ulat uminom umpisa unsur uyng vacancy vaccination vaccine version vesre video vios wala walang walk wallpaper wate water wedding western what wiring with workshop write your yourself yung zafar zamboanga
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Tengku Hassanal Ibrahim Alam Shah Siblings

How Long Does Bagoong Alamang Last

Unsur Periode 3 Yang Terdapat Bebas Di Alam