Di Mo Lang Alam Ikaw Ang Tanging Buhay Ko

Kung alam mo lang ikaw lang ang iniibig ko. Di mo lang alam ikaw ang tanging buhay ko.


My Teacher Is My Husband Chapter 1 Arrange Married In 2021 Billionaire Romance Books Free Romance Books Free Romance Books Online

Bridge Dm Am Hanggang kailan ako maghihintay Ebmaj7 Fmaj7 O sanay wag habangbuhay Dm Am Wag nang magduda ikaw lang ang nag-iisa.

Di mo lang alam ikaw ang tanging buhay ko. O dahil kailangan mo akong mahalin kasi mahal kita. Nagaantay ng talang dadaan habang nakatingala sa mga bituin. Lyrics of KUNG ALAM MO LANG by Indio.

Indio I Submitted by. Akoy natatawa Ang landi ba naman nitong binata binatang naghahangad na sana Sana sa tamang panahon ikay kanyang makasama. Create and get 5 IQ.

Hanggang tingin lang mata ko lang ang nakakakita. Yun pala sayong kaibigan lang. Mahal mo kaya talaga ako.

Repeat Chorus Refrain hanaggang kailan ako maghihintay. Chorus B Dahil Ikaw ang sigaw ng puso ko Gm Ikaw lang nasa isip ko F E Ang nais ko ay malaman mo B Na ikaw ang tanging pangarap ng buhay Gm Pag-ibig ko sa iyoy ibibigay F E F hold Ang nais ko ay malaman mo Hmm. Tuwing akoy napapalingon isa lang aking hangarin ikaw ang laging nasa isipan.

Alam di mo lang alam Mahirap ang ganyan Mahirap magmahal sa. Di mo lang alam na hindi ito totoo Sapagkat nakita ko na ang tunay pagkatao Ikaw ay namumukod tangi Isang bituin na tila umaawit Naiiba sa ibang tala Nagniningning na parang gantimpala Aking pag-ibig ay hindi ko masabi Sapagkat alam kong akoy mayayari Kaya sa simpleng puri itoy sinisingit Ang aking patagong pagibig sa iyo O. Ikaw ang mahal ko ikaw ang mahal kong tunay na tunay Ang laging panaginip koy tanging ikaw Ngunit ang totoo madalas mong mapag-alinlanganan.

Di mo lang alam ikaw ang tanging buhay ko. O ikaw lang ang sinisigaw ng pusong ito. Hindi ko sinasadya na mahulog ako sa tulad mo.

Kapag nag-iisa ang tanging. Walang ibang sinisigaw kundi ang ngalan Mo. Alam ko na naman alam na malayo tayo sa isat isa.

Pakiusap naman sanay paniwalaan mo. Posted by Jaspëя яëpsaJ at 151 AM 1 comment. Browse for Totoong Ikaw Lang Ang Mahal Ko At Ikaw Lang Din Ang Buhay Ko song lyrics by entered search phrase.

Chorus Gm Di mo lang alam Fmaj7 Ikaw ang tanging buhay ko Gm Kung alam mo lang Fmaj7 Ikaw lang ang iniibig ko Gm Di mo lang alam Fmaj7 Ikaw ang tanging buhay ko Gm Kung alam mo lang Fmaj7 Ikaw lang ang iniibig ko. Pag-ibig koy tanging Ikaw Panginoon. O sanay wag habambuhay wag ng magduda ikaw lang ang.

Tunay na layunin ng puso ko di mo lang alam ikaw ang tanging buhay. 2nd Stanza Chords Alam mo ba nalulumbay ako. Dahil di ko alam sa sarili ko ang totoo Ang alam ko lang ikaw ang tanging gusto.

Mahal niya ako pero hindi ko siya mahal kasi ikaw ang mahal ko. Pagmamahal mo lang ang tanging pag-asa Di ko kayang mabuhay kung lalayo ka Di ko na kaya na humanap pa ng iba Pagkat ikaw lang ang tanging sinasamba Alam mo bang kapag kapiling ka Bawat sandali ay walang kasing ligaya Umiiyak ang puso kot sumisigaw Pati ang isip kot damdamin ay humihiyaw Buhay kong itoy walang halaga Kung ang pagmamahal mo ay. At ang akala ko minsan kaway moy para sa akin.

Yun ang tanong na lagi kong naiiisip. Marwil MM Intro Gm Fmaj7 8x Verse Gm Fmaj7 Di ako makatulog nang hindi ka pinapangarap Gm Fmaj7 Ikaw ang laging nasa isipan Gm Fmaj7 At ang akala ko minsan ikay aking niyayakap Gm Fmaj7 Sa pagdilat ko ay unan lang Pre-Chorus Gm Fmaj7 Paano ko sasabihin sayo Gm. Kung alam mo lang ikaw lang ang hinihiling ko.

A walang iba kundi ikaw aking. Kung ako tatanungin sasambitin ikaw lang ang aking hiling. Ang buhay kot kagalakan kayamanan.

Di mo lang alam ikaw ang tanging buhay ko. Choose one of the browsed Totoong Ikaw Lang Ang Mahal Ko At Ikaw Lang Din Ang Buhay Ko lyrics get the lyrics and watch the video. Earl Generao Di mo naman alam ang pinag daraanan ng iyong katabi Di mo.

Ang tanging masasabi ko lang sayo ay oh Alam na this. Ang tanging iisipin ko Walang masayang na sandali Habang kitay kasama Kung tayoy magkakalayo Maging tapat ka pa kaya Ibigin mo pa kaya ako Kahit akoy malayo na Aking nadarama pagsasama natiy di magtatagal Kay laki ng hadlang sa ating pag-ibig Kung tayoy magkakalayo Mapapatawad mo ba ako Sa paghihirap na dulot ko sa buhay mo. Di mo lang alam Ikaw tanging buhay ko Kung alam mo lang Ikaw lang ang iniibig ko Tuwing akoy napapalingon isa lang aking hangarin Ikaw ang laging.

Artists At Home Sessions co Star MusicThe Dreamzone Project Support my musicSend tips to. Habang-buhay na ba akong maghihintay sayo. Pero mahal mo siya kahit di ka niya mahal kasi may mahal siyang iba.

Mahal pangako sa iyo hindi magbabago Ikaw lang ang iibigin ko Kahit Ikaw ay lumayo at masaktan ako. Pangarap Ko Ang Ibigin Ka performance forALL MUSIC. Hindi ko sinasadya na mahulog ako sa tulad mo Kapag nanjan ka di ko mapigilan ang nadarama ko Nagaantay ng talang dadaan habang nakatingala sa mga bituin Kung ako tatanungin sasambitin ikaw lang ang aking hiling.

Kung sabihin ko na akoy may gusto sayo. Di ako makatulog na hindi ka pinangarap Ikaw ang laging nasa isipan At ang akala ko minsan ikay aking niyayakap Sa pagdilat ko ay unan lang Paano ko sasabihin sa yo Ang tunay na layunin ng puso ko. Tanging Ikaw ang tibok ng puso ko.

The Lyrics for Ikaw Ang Mahal Ko by The Mabuhay Singers have been translated into 1 languages. Di ko alam kung itoy panunuyo na ba Liniligawan na ba kita. Kung alam mo lang ikaw lang ang iniibig ko.

Paano ko sasabihin sayo. At kung oo ang sagot mo maitanong ko lang mahal mo ba ako dahil mahal mo ako. Ang puso kong tapat sa pagsintang di mo alam Ang pag-ibig kung lubusan kay hirap maunawaan Sa puso ko ang pagsintang dalisay Laging wagas kahit.

Ang pinapangarap nyang. Ang buhay kot kagalakan kayamanan. Lang Kita Iibigin 3rd Avenue.

La la la la Alam niya ba ang paboritong kulay mo Alam niya bang buoin ang buhay mo Alam ba niya kung gaano Mo ayaw magpatalo Na. Totoong Ikaw Lang Ang Mahal Ko At Ikaw Lang Din Ang Buhay Ko lyrics. II tuwing akoy napapalingon isa lang aking hangarin ikaw ang laging nasa isipan at ang akala ko minsan kaway moy para sa akin yun pala sayong kaibigan lang.

3rd Avenue - Minsan lang kita iibigin lyrics. Ang buhay kot kagalakan kayamanan. Makamtan ko man lahat ng yaman sa mundo.

Ikaw ang laging laman ng pusot isipan ko. Ikaw ang mahal ko Ikaw ang mahal kong tunay na tunay Ang laging panaginip koy tanging ikaw Ngunit ang totoo madalas mong mapag-alinlangan Ang puso kong tapat sa pagsintang di mo alam. Tara sabay sa mahaba-habang paglalakbay sagarin na natin bai tara hithit walang humpay hanggang sa di na matantya kung kailan ba ito kukupas tiyak na uuwi kayong palong-palo na bukas ito lang ang sagot sa araw-araw na problema kahit di mo kailangan ay maghahanap ka repa ubos na ang yung pera tumubo na ang sungay wala pa ring paki basta mata ko lang.

Lyrics for Ikaw ang Mahal Ko by Pilita Corrales. Ang gusto ko lang sana ay ang malaman mong. O ikaw lang ang tinitibok ng pusong ito.

Ikaw pa rin ang hinahanap nitong damdamin ko. Di Mo Lang Alam Artist. Kapag nanjan ka di ko mapigilan ang nadarama ko.

Wala na bang kahulugan ang ating pagmamahalan Chorus. Baka pagha-nga lang ang aking. Share to Twitter Share to Facebook Share to Pinterest _ Para Sayo Nang makita ka Sinabi sa sarili na sana ikaw na nga.

Lyrics to Tanging Hiling by Curse One.


Serendipity On Twitter Aldubreadytobeyours And If You Re Only Using Me To Feed Your Fantasy You Re Really Not In So Let Me Go I Must Be Free Https T Co Otvmntux15


Kulay Ng Buhay Ko Lyrics Mizta Art Am B Youtube


Hesus Sa Buhay Ko Lyrics With Chords Mp3 Minus One Hd Videoke Karaoke Instrumental Chords


Pin En Free Novels


Di Mo Lang Alam Indio I Last Fm


Komentar

Label

akoy alam alamat alamy always anghel anong apartment area article atong automotif award ayaw aziz background badan bagoong bakit bandar bansa barang barangan bata bebas bentang bergerak best bestfriend bible binibisitang birthday buhay bungalow buntis buod buwan cairo cari cartoon case centre chicken chop circuit city closed colors concorde control convention covid crisis cristo dahil dahilan dako definition design diagram diko dios diwata does dont dumadayo dumating durves effective ekonomiya energi engineering english escursioni ettempts facilitator feeling fire france from gabi gagawin gamit ganyan gawin gender geotechnical germain ginagamit ginagawa gubat guro gusto haha halimbawa hassan hind hindi hndi holidays house huli ibang ibat idyoma ikaw ilang impormasyong impotansya inclusive ingles iniisip integrated ipaliwanag isang iyong jalan jose kabataan kagamitan kahit kahulugan kaibigan kailan kailangan kaligirang kaliwang kamali kang kanya kapareho kasaysayan kase katawan kaya kedai kehidupan kenampakan kita kona kong kontrata kota kung lahat lake lang langit last license lihim line long lumaban luxor lyrics mabuti magazine magbigay magpatuloy magsisimula magtanong mahal makikita makisama malalalim mall manual manually manuel manufacturing manusia maraming marsa masyadong matagal matter menyerap minamahal mineral minsan modern mong mundo murah mysrey nababalisa nabusuhan nagkakasala nagkamali nagmumutang nakakaalam nakita naman namin nang nangyari nararamdaman nasaktan natataranta natin national natuklasan near negara ngayon ngayong nila niya niyo number onperomeron opening opinion paano package paddington pagasa pagbibitaw paghuhukom pagkabata paglalaro pakiramdam palace paligid panahon pang pangangailangan panginoon pangkalahatang pangkasaysayan pano para parang parin pemandangan perabot periode pero photos pilipino pinakawalan point ponema power powerpoint preparation pressure price processing program project property public qaboos question questions quiz quotes ramadhan relationship remote rent republikan rizal robin rukn sabihin safe sagot sakin sale salita salitang sallah salota sana sapat sasabihin sawa sayo schol sedap seksyen selangor selatan self senarai shah siblings sila silang sino snorkeling social solution story student students studies suleyman suliranin sultan sumber survey sutera swan system tagal talaga talambuhay taman taong tawag taxi tayo tentang terpakai tips titser trabaho tubuh tunay tungkol tupa uddin ugali uitm ulat uminom umpisa unsur uyng vacancy vaccination vaccine version vesre video vios wala walang walk wallpaper wate water wedding western what wiring with workshop write your yourself yung zafar zamboanga
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Tengku Hassanal Ibrahim Alam Shah Siblings

How Long Does Bagoong Alamang Last

Unsur Periode 3 Yang Terdapat Bebas Di Alam